Bé Titi: "Vitamin năng lượng siêu đỉnh" giúp Hùng Dũng vượt qua chấn thương

Với Hùng Dũng, con trai Titi chính là nguồn động lực cổ vũ anh trước và sau ca phẫu thuật gãy xương chân.

Mới đây trên fanpage của mình, bà xã Mộc Trinh (vợ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng) vừa đăng tải hình ảnh siêu dễ thương của bé Titi, cùng dòng trạng thái thể hiện nỗi nhớ nhung của hai vợ chồng khi phải xa cậu con trai bé nhỏ mới được hơn 1 tuổi. Hùng Dũng và vợ chỉ có thể trò chuyện với bé Titi qua màn hình điện thoại bằng những cuộc gọi video.

Trước và sau ca phẫu thuật, Hùng Dũng đều dành thời gian gọi video ra Hà Nội để có thể ngắm cậu con trai nhỏ. Theo bà xã Mộc Trinh, bé Đỗ Gia Bảo (tên thân mật là bé Titi) chính là "Liều thuốc thần thánh, vitamin năng lượng siêu đỉnh" truyền động lực rất lớn giúp Hùng Dũng có thể vượt qua ca phẫu thuật và nhanh chóng hồi phục.

Bé Titi: Vitamin năng lượng siêu đỉnh giúp Hùng Dũng vượt qua chấn thương-1

Hùng Dũng gọi video cho con trai Titi để tiếp thêm động lực phục hồi thật tốt, chờ ngày được quay lại thi đấu (Ảnh: FBNV)

Bé Titi: Vitamin năng lượng siêu đỉnh giúp Hùng Dũng vượt qua chấn thương-2

Trước đó, bé Titi cũng trở thành "vitamin năng lượng" giúp Hùng Dũng bình tĩnh bước vào phòng phẫu thuật (Ảnh: Đại Cán)

Bé Titi phải xa bố mẹ từ tối 23/3 do Mộc Trinh bay gấp từ Hà Nội vào TP.HCM ngay trong đêm khi biết tin bố của bé Titi dính chấn thương kinh hoàng gãy cả xương mác và xương chày trong trận đối đầu giữa Hà Nội FC và TP.HCM. 

Sáng 24/3, bố ruột của cầu thủ Hùng Dũng cũng có mặt tại TP.HCM để ở bên con trai khi anh vào phòng phẫu thuật. Sau khi ca mổ diễn ra thành công tốt đẹp, bố chàng tiền vệ lại trở về Hà Nội ngay để phụ bà nội chăm sóc bé Titi. Sẽ phải mất khoảng 1 tuần sau ca phẫu thuật, hai vợ chồng Hùng Dũng mới có thể trở về Hà Nội đoàn tụ với gia đình.

Theo các bác sĩ, chấn thương của Hùng Dũng tuy không nhẹ nhưng may mắn là dây chằng không bị ảnh hưởng. Dự kiến sau khoảng 6 tháng điều trị phục hồi, Hùng Dũng có thể tập luyện trở lại.

Bé Titi: Vitamin năng lượng siêu đỉnh giúp Hùng Dũng vượt qua chấn thương-3Bé Titi: Vitamin năng lượng siêu đỉnh giúp Hùng Dũng vượt qua chấn thương-4Bé Titi: Vitamin năng lượng siêu đỉnh giúp Hùng Dũng vượt qua chấn thương-5

Bé Titi chính là "liều thuốc thần thánh" giúp Hùng Dũng luôn giữ tinh thần lạc quan để vượt qua chấn thương (Ảnh: FBNV)

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-titi-vitamin-nang-luong-sieu-dinh-giup-hung-dung-vuot-qua-chan-thuong-40202126353650898.htm

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.