Beauty blogger Hannah Olala không xích mích với mẹ chồng suốt 18 năm nhờ ứng xử khéo léo

Cách ứng xử khéo léo của beauty blogger Hannah Olala được nhiều người đồng tình.

Mới đây, đoạn clip của Hannah Olala - nữ beauty blogger chia sẻ về những bí quyết giữ hòa khí với mẹ chồng bất ngờ được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm. Bởi những điều mà cô nàng tiết lộ khiến hội chị em vô cùng đồng tình.

Theo đó, Hannah Olala cho hay tính đến hiện tại cô và chồng đã kết hôn được 18 năm. Tuy nhiên, cô chưa từng có bất kỳ xích mích nào với gia đình chồng, đặc biệt là mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vẫn luôn hòa thuận.

Để giữ được điều này, nữ beauty blogger tiết lộ: “Mình có một bí kíp, không bao giờ cãi lại mẹ chồng. Mẹ nói gì mình cũng nhẹ nhàng dạ thưa nhưng làm theo hay không thì mình sẽ để sau đó”. Bên cạnh đó, Hannah cũng cho rằng, có những mối quan hệ trong cuộc sống mà bản thân không nên tranh cãi để có cuộc sống dễ dàng hơn.

“Thứ nhất là mẹ chồng, mình có đúng mà cãi mẹ thì thành hỗn, mà mình sai thì đương nhiên càng không nên cãi. Nếu muốn nói gì, mình nên nhờ chồng mình nói sẽ tốt hơn tại vì mẹ con ruột có giận nhau cỡ mấy cũng làm huề được. Còn mẹ chồng - nàng dâu hay mẹ vợ - chàng rể mà cãi nhau sẽ luôn có một khúc mắc ở trong lòng, rất khó để giải quyết. Cho nên tuyệt đối mình không nên cãi, mẹ nói gì mình thấy đúng mình nghe, không đúng mình cũng gật đầu rồi làm theo ý mình, vẫn không mất gì cả”, Hannah Olala bày tỏ.

Ngoài ra, cô cũng cho hay kiểu người thứ hai không nên tranh luận là sếp, cấp trên.

Có thể nêu ý kiến cá nhân nhưng không nên cãi tay đôi vì cũng không thể được tăng lương mà còn ảnh hưởng đến công việc.

Cuối cùng, Hannah Olala cho rằng không bao giờ nên cãi lại khách hàng.

Beauty blogger Hannah Olala không xích mích với mẹ chồng suốt 18 năm nhờ ứng xử khéo léo-1

 

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đồng tình với chia sẻ của cô. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, tùy vào từng trường hợp bởi đôi khi người đối diện không thực sự có thiện chí, dễ khiến mình bức xúc và gây ra tranh luận không đáng có.

- “Đúng quá, mình cũng thường nghe lời mẹ chồng, còn làm hay không thì từ từ suy xét chứ không cãi lại, tránh làm phật ý”.

- “Hannah khéo quá, mình thích cách ứng xử của bạn. Nhưng có lẽ cũng tùy trường hợp”.

- “Có thể do chị may mắn vì trong cuộc sống đôi khi mình không thể cứ nhẫn nhịn mãi được”.

- “Tùy hoàn cảnh, có lúc nhẹ nhàng mềm mỏng nhưng cũng có khi cần lên tiếng”.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/beauty-blogger-hannah-olala-khong-xich-mich-voi-me-chong-suot-18-nam-nho-ung-xu-kheo-leo-20230423190805479.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.