Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: 'Mình không có nhu cầu xem'

Hotgirl Trâm Anh bị nghi ngờ lộ clip sex, tình cũ PewPew yêu cầu mọi người không tag tên anh vào các group bình luận linh tinh.

Hotgirl Trâm Anh bị nghi ngờ lộ clip sex, tình cũ PewPew yêu cầu mọi người không tag tên anh vào các group bình luận linh tinh.

Trước đó vào tháng 7/2018, PewPew từng tham gia Mảnh ghép tình yêu để tìm một nửa. Tại show hẹn hò, anh đã chinh phục được trái tim "hot girl World Cup" Trâm Anh bằng màn tỏ tình chân thành.

Tuy nhiên chỉ sau 2 ngày chương trình lên sóng, cặp đôi đồng xác nhận "chia tay". Nếu PewPew chia sẻ do tính chất công việc và khoảng cách địa lý khiến họ phải "đường ai nấy đi", thì Trâm Anh tâm sự bản thân chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm bởi cô vừa dứt tình cũ.

Clip PewPew tỏ tình Trâm Anh.

Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: Mình không có nhu cầu xem-1

Dù chỉ là chuyện tình chóng vánh bước ra từ show hẹn hò nhưng khi nghi án hot girl Trâm Anh lộ clip nóng gần 5 phút được lan truyền chóng mặt mới đây, PewPew cũng vô tình bị réo tên. Nhiều cư dân mạng liên tục tag tên hot streamer vào những group post bài bóc Trâm Anh lộ clip sex. Thậm chí còn chế ảnh và gửi cả clip riêng cho anh.

Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: Mình không có nhu cầu xem-2Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: Mình không có nhu cầu xem-3
Cư dân mạng chế ảnh lau nước mắt cho Pewpew khi Trâm Anh lộ clip nóng.

Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: Mình không có nhu cầu xem-4
Câu nói nổi tiếng PewPew dành cho Trâm Anh: "Anh không ngại ra Hà Nội. Anh chỉ cần một lý do thôi" cũng bị chế bậy bạ.

Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: Mình không có nhu cầu xem-5

Ngoài gửi clip nóng qua tin nhắn...

Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: Mình không có nhu cầu xem-6Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: Mình không có nhu cầu xem-7
... dân tình còn réo tên PewPew trong các group.

Bất ngờ bị lôi vào chuyện của người cũ, Pewpew đã phải lên tiếng. Chia sẻ bản thân rất ổn và cho rằng việc mọi người chế ảnh mình là bình thường, hot streamer đồng thời yêu cầu: "Bạn bè, người thân không tag mấy fanpage hay group này kia. Em không có nhu cầu xem thêm. Nhiều người nhắn tin quá".

Bài viết của Pewpew nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận khuyên anh hãy cứ "ngó lơ". Khi được một người vào bóc mẽ: "Không có nhu cầu xem thêm chứng tỏ là xem rồi", Pewpew gay gắt: "Bớt thông minh lém lỉnh lại nhé, cứ đoán lung tung".

Bị bạn bè spam clip 5 phút bị nghi là của Trâm Anh, streamer PewPew khó chịu: Mình không có nhu cầu xem-8
Phản ứng của Pewpew khi liên tục bị gọi tên vào scandal của "bạn gái cũ".

 

Theo VietNamNet 


clip Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh

PewPew

Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.