Bị chê tăng cân quá đà, Thúy Vi lập tức phản pháo bằng cách đăng hình sexy nhưng dân mạng chỉ soi chi tiết này

Sau khi tự đăng loạt ảnh "dìm hàng" bản thân, Thúy Vi lại tiếp tục khoe thân hình nóng bỏng, nhưng cô vẫn chưa từ bỏ được việc sử dụng phần mềm chỉnh sửa...

Sau khi tự đăng loạt ảnh "dìm hàng" bản thân, Thúy Vi lại tiếp tục khoe thân hình nóng bỏng, nhưng cô vẫn chưa từ bỏ được việc sử dụng phần mềm chỉnh sửa trong những bức ảnh của mình.

Mới đây, sau khi tự tay những bức hình mà Thúy Vi tự nhận là "mang tính giải trí và có phần đoản hậu" của mình lên mạng xã hội, hot girl người Cà Mau đã phải nhận không ít chỉ bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng như: "béo thế, sồ sề hết cả ra rồi", "lại chuẩn bị đi hút mỡ"...

Bị chê tăng cân quá đà, Thúy Vi lập tức phản pháo bằng cách đăng hình sexy nhưng dân mạng chỉ soi chi tiết này-1Bị chê tăng cân quá đà, Thúy Vi lập tức phản pháo bằng cách đăng hình sexy nhưng dân mạng chỉ soi chi tiết này-2

Thúy Vi tự đăng loạt ảnh dìm hàng, để lộ thân hình sồ sề. 

Ngay khi nhận được những bình luận này, Thúy Vi cũng thừa nhận bản thân cô đã tăng thêm 3kg. Tuy nhiên, hot girl sinh năm 1997 nhanh chóng đáp trả bằng cách đăng tải một bức hình cực sexy của mình trong bộ bikini quyến rũ, không hề phát tướng như những bức ảnh trước đó. 

Bị chê tăng cân quá đà, Thúy Vi lập tức phản pháo bằng cách đăng hình sexy nhưng dân mạng chỉ soi chi tiết này-3

Sau khi bị chê "tã", Thúy Vi lập tức đăng hình sexy.

Dẫu vậy, một lần nữa Thúy Vi lại bị dân mạng săm soi chi tiết hơi "sai sai". Đó chính là việc thành bể bơi gần vùng eo của Thúy Vi bị méo, chứng tỏ người đẹp này lại phải can thiệp chỉnh sửa ảnh để có bức hình thon thả, gọn gàng như vậy. 

Bản thân Thúy Vi từng thừa nhận, mỗi khi đăng ảnh, hầu như ai cũng phải chỉnh sửa một chút, đó là việc hết sức bình thường và bản thân cô cũng không ngoại lệ. 

Bị chê tăng cân quá đà, Thúy Vi lập tức phản pháo bằng cách đăng hình sexy nhưng dân mạng chỉ soi chi tiết này-4

Dân mạng soi ra chi tiết thành bể bơi bị méo.

Trước đó, Thúy Vi đã từng bị tăng cân mất kiểm soát. Sau khi thực hiện nhiều biện pháp giảm cân thông thường nhưng không được, Thúy Vi đã phải can thiệp "dao kéo" bằng việc chi gần 200 triệu để hút mỡ bụng sau đó bơm vào vòng 3. 

 

Bị chê tăng cân quá đà, Thúy Vi lập tức phản pháo bằng cách đăng hình sexy nhưng dân mạng chỉ soi chi tiết này-5

Thúy Vi từng bị bóc phốt vì tăng cân quá đà, hình chỉnh sửa khác xa hình thật.

Dù đã có ý thức giữ gìn vóc dáng bằng cách thường xuyên đến phòng gym song "tình cũ của Phan Thành" vẫn tiếp tục bị tăng cân. Nhiều người lo lắng thay cho Thúy Vi vì có lẽ cứ cái đà này thì hot girl thị phi lại sắp phải "trùng tu" lần nữa.

 THEO HELINO 


Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.