Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!

Chỉ giảm cân thôi mà nhan sắc của cô bạn 18 tuổi lên hương trông thấy. Sức mạnh của cân nặng chuẩn không thể đùa được đâu.

Chỉ giảm cân thôi mà nhan sắc của cô bạn 18 tuổi lên hương trông thấy. Sức mạnh của cân nặng chuẩn không thể đùa được đâu.

Thừa cân đang giấu đi của bạn rất rất nhiều nét đẹp. Không tin thì bạn cứ lấy ảnh những người mũm mĩm ra so sánh với chính họ khi đã giảm cân thành công mà xem.

Dẫu rằng không phải cứ gầy là đẹp và cổ xúy mọi người điên cuồng theo đuổi chuyện giảm cân để có mình hạc xương mai, song không hề thừa (hoặc thiếu) một cân nào theo tiêu chuẩn chung vẫn là chuyện tốt các bạn nhé.

Mới đây, cô bạn có nickname Alexis Leii đã đăng ảnh so sánh diện mạo của mình trước và sau khi giảm cân thành công trong một nhóm kín khiến ai cũng ngỡ ngàng. Phải công nhận rằng trước khi giảm cân, "chủ thớt" đã là một người có gương mặt nét nào ra nét đó.

Tuy nhiên, giảm cân xong Alexis Leii mới thật sự chạm đến đỉnh cao nhan sắc của mình. Nhiều người nhiệt tình like, tim hình ảnh của hiện tại của cô bạn vì cho rằng Alexis Leii xinh chẳng thua kém hot girl nhờ... đánh bay 14kg. Ừ, chỉ có 14kg thôi đó!

Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-1


Gương mặt tròn vành vặt hôm nào đã được thay bằng một chiếc cằm thon gọn, tổng thể xinh xắn không thể không yêu.

Alexis Leii tên thật là Lại Quỳnh Như (sinh năm 2000, sống tại Hà Nội). Quỳnh Như cao 1m60 và có thời gian đã nặng đến 64kg. Sau 6 tháng tích cực giảm cân, Như còn 50kg và cực kỳ tự tin với vóc dáng của mình hiện tại.

Không cần dao kéo, gương mặt của cô bạn 18 tuổi cũng sắc sảo lên trông thấy.

Như vẫn nhớ lý do khiến mình bị phì ra: "Trước đây khi còn học cấp 3, do lịch học của mình dày đặc nên mình rất hay bị đói và mệt. Vậy nên lúc nào mình cũng mang đồ ăn theo người tránh việc mệt mỏi quá sức gây tụt huyết áp.

Trước đây khi còn học cấp 3,do lịch học dày đặc nên mình rất hay bị đói và mệt, vậy nên lúc nào mình cũng mang trong người đồ ăn để tránh việc mệt mỏi quá sức gây tụt huyết áp.

Một ngày mình ăn 6 bữa. Ban đầu khi mới tăng kg, mình cũng không để ý lắm cho đến khi họ hàng bạn bè ai gặp cũng sốc vì mình tăng kg quá đà. Do béo nhanh quá nên da mình bị rạn trắng tất cả các vùng mông, đùi, bắp chân khiến cơ thể trông rất xấu".

Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-2
Kiên nhẫn để có 1 chiếc eo phẳng lì.

Động lực giảm cân của Như đến từ một câu nói khá phũ nhưng không kém phần nghiêm túc (pha chút lo lắng) của bố. Bố Như bảo nếu con còn tiếp tục mập như này chắc sẽ không lấy được chồng mất. Cô bạn nghĩ tới viễn cảnh vừa mập vừa ế tới già sợ quá nên bảo bố cho đi tập luôn.

"Để thúc đẩy mình tập, bố cũng bỏ thời gian ra đăng kí tập với mìn. Hai bố con cùng nhau giảm cân. Sau một thời gian vô cùng vất vả thì cuối cùng mình cũng về với cân nặng 50kg,và số đo hiện tại của mình là 85-65-92.

Đối với mình, việc bị body shaming rất đáng sợ và mình cũng đã từng bị mọi người trêu rất nhiều. Bây giờ mỗi khi nhìn lại quãng thời gian ấy, mình cảm thấy vô cùng tự hào về những cố gắng. Chắc là mình cũng phải cảm ơn những người đã chê mình lúc đó để có thêm động lực làm đẹp như thế này", Như chia sẻ.

Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-3Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-4
Cũng là góc nghiêng ấy nhưng gầy 1 cái là thấy thần thái khác hẳn.

Sau khi giảm cân xong, Như thường khoe những bức ảnh xinh đẹp hút mắt khiến người đối diện xuýt xoa. Cô bạn 18 tuổi này sở hữu thần thái rất cuốn hút nữa đấy. Hiện tại, Như là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Thăng Long, Hà Nội.

Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-5Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-6
Như vốn xinh nhưng gầy thì còn xinh hơn.

Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-7Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-8
Đã đốn được tim ai chưa?

Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-9Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-10Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-11Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-12Bị doạ béo không lấy được chồng, thiếu nữ giảm gấp 14kg lấy lại nhan sắc không thể coi thường!-13
Giảm cân 1 cái là bao xinh luôn nhé!



Theo Helino 


tăng cân

giảm béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.