Bị đồn có đại gia bao, thuê Vespa Dior, mua đất 20 tỷ, Trang Nemo có đáp trả gây chú ý

"Em cũng ước có đại gia bao để giờ này không phải lê lết ở phố đi bộ chụp ảnh mẫu", hot girl bán quần áo online thẳng thắn chia sẻ.

Sau 7 năm kinh doanh thời trang, không thể phủ nhận được Trang Nemo hiện tại đã là một trong những "bà trùm" bán hàng online đình đám trên mạng xã hội.

Nhờ khả năng "chốt" đơn khủng, cô còn trở thành bà chủ của những bất động sản đắt giá, hay mới đây còn "vượt mặt" đại gia quận 7 Đoàn Di Băng để sở hữu cho mình chiếc xe tay ga Vespa 946 Christian Dior "hot" và đắt đỏ nhất ở thời điểm hiện tại.

Cách đây 3 ngày, cô khiến dân tình không khỏi choáng khi công khai mua thêm 1 mảnh đất 20 tỷ trong chuyến đi du lịch.

Bị đồn có đại gia bao, thuê Vespa Dior, mua đất 20 tỷ, Trang Nemo có đáp trả gây chú ý-1

Trang Nemo bên chiếc xe máy Vespa Dior giới hạn, có giá khoảng 2 tỷ ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên việc liên tiếp tậu bất động sản hay rinh về mẫu xe Vespa Dior được bán ra giới hạn với 946 chiếc khiến "bà trùm" bán hàng online đã nhận không ít lời bàn tán là "làm màu", đánh bóng tên tuổi.

Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng chiếc xe đắt đỏ này do Trang Nemo thuê lại. Trước nhiều ý kiến trái chiều, vài giờ trước Trang Nemo đã đăng đàn mỉa mai nhẹ.

Cô nói: "Em thuê xe, em bấm biển số dùm chiếc xe luôn. Không những thuê xe, em còn thuê nhà, mặt bằng, nhân viên, người làm,… Trời ơi, em thuê nhiều lắm. Chịu thì chịu, không chịu cũng chịu nha".

Bị đồn có đại gia bao, thuê Vespa Dior, mua đất 20 tỷ, Trang Nemo có đáp trả gây chú ý-2

Cô khoe mới xuống tay 20 tỷ mua mảnh đất view thung lũng trong chuyến đi du lịch cách đây vài ngày.

Việc mua đất, hàng hiệu liên tục cũng khiến cô vướng phải ý kiến "có đại gia bao trọn". Cách đây 1 tuần, cô cũng thẳng thắn đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay: "Trời ơi, ước gì được đại gia bao quá trời. Giờ 7, 8h đâu cần lăn lê, bò lết ở phố đi bộ chụp hình nữa".

Mặc những lời bàn tán, trên trang cá nhân, Trang Nemo không ngại công khai cuộc sống sang chảnh, giàu có của mình.

Theo Tổ quốc


Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.