Bị đồn thổi 'không chồng mà chửa', Thúy Vi nổi điên mắng lại kẻ đặt điều

Đúng là Thúy Vi đã không phản ứng thì thôi, một khi quyết định lên tiếng thì cũng ghê gớm ít người bằng.

Sinh năm 1998, Thúy Vi được biết đến là một trong những hot girl tai tiếng nhất của giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... Thúy Vi bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Bị đồn thổi không chồng mà chửa, Thúy Vi nổi điên mắng lại kẻ đặt điều-1

Những tưởng sau khi khiến Phan Thành - Midu tan đàn xẻ nghé, Thúy Vi sẽ có được tình yêu nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Sau 4 năm bị thị phi đeo bám, Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại cô đang kinh doanh spa. Ở tuổi 22, hot girl tự tin mua được nhà sang, sắm xe xịn và thoải mái đi du lịch, nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Bị đồn thổi không chồng mà chửa, Thúy Vi nổi điên mắng lại kẻ đặt điều-2

Cô nàng từng tiết lộ hiện thu nhập mỗi tháng gần 100 triệu. Khoản tiền đó đến từ việc kinh doanh mỹ phẩm và thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện.

Gần 1 tháng trước, tình cũ Phan Thành đã viết một bức tâm thư cực dài trên Facebook để "dằn mặt" antifan. Ngoài việc thanh minh "sự cố lộ nội y" trước đó vài ngày, chính chủ cũng giải thích tin đồn cặp kè với đàn ông lớn tuổi.

Bị đồn thổi không chồng mà chửa, Thúy Vi nổi điên mắng lại kẻ đặt điều-3

Những tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó thì mới đây, hot girl gốc Cà Mau tiếp tục bị đồn "không chồng mà chửa". Chẳng chịu ngồi im, Thúy Vi tiếp tục lên tiếng dằn mặt kẻ đặt điều.

Cô nói: "Vốn dĩ trong lòng không có tình yêu nào, đừng hỏi có bạn trai hay không. Có kết hôn hay đã có bầu với ai đâu mà gán ghép tôi. Không, không, không. Làm ơn! Mới chớm đôi mươi thôi, vui lòng không gán ghép, chỉ muốn làm cô gái độc thân, thân toàn độc".

Chia sẻ của Thúy Vi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.



Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thuy-vi-len-tieng-truoc-tin-don-khong-chong-ma-chua-n-213513.html

Thúy Vi

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.