Bị gọi là "con giáp thứ 13", Lưu Đê Ly phản ứng cực lạ khiến anti-fan cũng phải giật mình

Trước đó, khi bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" chuẩn bị lên sóng, nhiều khán giả đã kêu gọi tẩy chay bộ phim này do có sự xuất hiện của Lưu Đê Ly.

Trước đó, khi bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" chuẩn bị lên sóng, nhiều khán giả đã kêu gọi tẩy chay bộ phim này do có sự xuất hiện của Lưu Đê Ly.

Từng là một hot girl được khá nhiều người yêu mến nhưng vì những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm đã khiến Lưu Đê Ly dần mất điểm trong mắt công chúng. Thậm chí, nói không ngoa khi Lưu Đê Ly có một lượng anti-fan đông đảo không kém những người yêu thích mình.

Bị gọi là con giáp thứ 13, Lưu Đê Ly phản ứng cực lạ khiến anti-fan cũng phải giật mình-1
Lưu Đê Ly không phản ứng gay gắt như mọi lần trước những ý kiến tiêu cực về chuyện đời tư.

Mỗi lần bị chỉ trích về chuyện đời tư, Lưu Đê Ly thường phản ứng khá gay gắt, sẵn sàng viết status hay phản pháo từng bình luận của dân mạng. Thế nhưng mới đây, trong một bài phỏng vấn trên VietNamNet, trước câu hỏi: "Chị cảm thấy thế nào khi có một số gọi mình là "Con giáp thứ 13" từ ngoài đời cho đến trong phim?" thì Lưu Đê Ly đã có phản ứng khá nhẹ nhàng. Cô chỉ đáp lại bằng một câu hỏi ngược: "Ôi còn có việc đấy à?". 

Bị gọi là con giáp thứ 13, Lưu Đê Ly phản ứng cực lạ khiến anti-fan cũng phải giật mình-2
Trước đó, bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" bị nhiều người kêu gọi tẩy chay vì có sự tham gia của Lưu Đê Ly. 

Từ lâu, tên tuổi của Lưu Đê Ly bất ngờ bị gắn với nghi vấn "giật chồng". Cách đây chưa lâu, Lưu Đê Ly còn kỷ niệm 1400 ngày yêu với người chồng tên Huy DX khi anh này vừa chỉ hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ được 8 tháng. 

Ngoài nghi vấn "làm người thứ ba", Lưu Đê Ly còn bị cư dân mạng "ném đá" bởi trước đó, cô hồn nhiên ăn mừng khi Huy DX thay đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân là "Đã ly hôn". Bên cạnh đó, cư dân mạng còn đào bới được những status Lưu Đê Ly ghen ngược với vợ cũ của Huy DX khiến cô càng bị "anti" hơn nữa. 

Bị gọi là con giáp thứ 13, Lưu Đê Ly phản ứng cực lạ khiến anti-fan cũng phải giật mình-3
Lưu Đê Ly và chồng. 

Khi bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" chuẩn bị lên sóng, đông đảo khán giả đã kêu gọi tẩy chay bộ phim này vì có sự tham gia của Lưu Đê Ly. Cho đến thời điểm hiện tại, không ít cư dân mạng vẫn thường xuyên vào trang cá nhân của Lưu Đê Ly để chỉ trích nữ diễn viên này.

Theo Helino


Lưu Đê Ly

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.