Bí kíp phong thủy giúp nàng ế thoát kiếp độc thân trong năm Kỷ Hợi

Bạn độc thân không phải vì bạn xấu tính, hay không xinh đẹp mà là do tình duyên chưa tới.

Bạn độc thân không phải vì bạn xấu tính, hay không xinh đẹp mà là do tình duyên chưa tới. Để mở đường cho “ông Tơ, bà Nguyệt” năm mới này bạn nên thử áp dụng những cách làm sau đây.

Dọn dẹp lại phòng ngủ

Trong phong thủy, mọi thứ đều liên quan chặt chẽ với nhau. Chiếc giường gắn liền với giấc ngủ của chúng ta, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống lứa đôi. Do vậy, nếu hiện tại bạn vẫn còn độc thân có thể nguyên nhân xuất phát từ giường ngủ của bạn.

Bí kíp phong thủy giúp nàng ế thoát kiếp độc thân trong năm Kỷ Hợi-1

Theo quy luật phong thủy, phòng ngủ của những người độc thân nên có không gian thoáng đãng và giường cũng không được để sát tường. Vì nếu đặt giường sát cạnh tường, các luồng khí xấu sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn.

Điều kỵ nhất khi đặt phòng ngủ đó là chân hướng trực tiếp ra hướng cửa phòng ngủ.

Sử dụng đồ trang trí theo cặp

Một ngôi nhà có gam màu trầm sẽ mang lại cho chúng ta một cảm giác u ám và cô đơn. Điều này góp phần làm cho chuyện tình cảm của gia chủ không được suôn sẻ.

Bí kíp phong thủy giúp nàng ế thoát kiếp độc thân trong năm Kỷ Hợi-2

Để cải thiện tình hình, bạn hãy thay thế bằng những vật trang trí có màu sắc tươi sáng để ngôi nhà thêm sinh khí và mang lại cảm giác ấm áp cho người ở.

Muốn nhanh chóng có tình yêu, bạn nên sử dụng đồ trang trí theo cặp ví dụ như cặp nến, ghế ngồi, cặp thiên nga bằng thủy tinh,…

Thay đổi tư thế ngủ

Hiện tại, bạn có thói quen ngủ lăn lê khắp giường hoặc nằm ngủ theo đường chéo,… thì nên thay đổi ngay lập tức. Bạn nên tập cho mình một thói quen là nằm ngủ ngay ngắn ở một phía của chiếc giường và để trống nửa còn lại.

Bí kíp phong thủy giúp nàng ế thoát kiếp độc thân trong năm Kỷ Hợi-3

Khi một mình bạn nằm hết cả chiếc giường, điều này có nghĩa bạn hài lòng với cuộc sống độc thân, không có ý định mở lòng với bất kỳ một ai. Còn khi bạn chỉ nằm một bên giường, các năng lượng tốt sẽ dịch chuyển và lắp đầy bên còn lại giúp bạn nhanh chóng tìm được một nửa còn lại của mình.

Sử dụng các loại đá phong thủy để trang trí

Đá phong thủy không chỉ hỗ trợ thăng tiến trên đường sự nghiệp, gặt hái được nhiều tài lộc. Mà còn giúp chúng ta cải thiện tình cảm, thắt chặt nhân duyên nếu chọn được loại đá phù hợp với mệnh của mình.

Loại đá được các chị em phụ nữ tin dùng nhất là đá Hồ Ly. Loại đá này ngoài công dụng khắc chế vận đào hoa của chồng còn có công dụng tăng sức thu hút của chị em phụ nữ.

Bí kíp phong thủy giúp nàng ế thoát kiếp độc thân trong năm Kỷ Hợi-4

Do nam giới mang nguồn năng lượng dương quá lớn, ít có loại đá phong thủy nào phù hợp. Vì vậy, có thể thay thế bằng việc trưng bày tượng phượng hoàng hoặc gà trống trong nhà để gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.

Dọn dẹp lại nhà cửa để xua đi những luồng khí xấu

Một ngôi nhà có nhiều góc tối và bẩn sẽ cản trở con đường tình duyên của bạn. Hãy đi xung quanh ngôi nhà của mình, dọn dẹp sạch sẽ tất cả mọi ngóc ngách để đón được những luồng khí tốt lành.

Bên cạnh đó, bạn hãy vứt hết tranh ảnh và những thứ liên quan đến người yêu cũ để chuẩn bị sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Nếu muốn thay đổi, bạn có thể thay bằng những bức ảnh nghệ thuật có màu sắc tươi sáng hoặc hình ảnh của những cặp đôi mà bạn yêu thích để tăng vận khí cho ngôi nhà, giúp bạn nhanh chóng tìm được tình yêu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Bí kíp phong thủy

độc thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.