Bị mạo danh đi vay tiền, Hằng Túi chỉ thủng thẳng đáp: Hằng có vay nhưng tiền tỷ, không phải tiền ăn sáng!

Cách đối đáp của Hằng Túi khiến chị em bỉm sữa thích thú vô cùng.

Cách đối đáp của Hằng Túi khiến chị em bỉm sữa thích thú vô cùng.

Trong lúc đang đi công tác ở tận Sài Gòn, Hằng Túi bất ngờ được người quen nhắn tin hỏi cô vay tiền để làm gì. Giật mình, bà mẹ trẻ vội vã hỏi lại xem kẻ lừa đảo dùng cách gì. Tưởng kiểu lừa nào mới mẻ cao siêu, hóa ra là giả danh Hằng Túi mượn tiền đặt cọc hàng, thậm chí còn "liều" đến mức gọi luôn cả video call để tăng độ tin cậy, nhưng xui xẻo cho kẻ lừa đảo là bà chủ 8X chẳng bao giờ đi vay linh tinh như thế!
 

Bị mạo danh đi vay tiền, Hằng Túi chỉ thủng thẳng đáp: Hằng có vay nhưng tiền tỷ, không phải tiền ăn sáng!-1

Đang bận công chuyện trong tận Sài Gòn, Hằng Túi bỗng dưng vướng phải tin... đi lừa đảo.

Thay vì tức giận hay tìm cách truy ra kẻ mạo danh mình, Hằng Túi lại dí dỏm đáp lại kẻ xấu rằng: "Hằng xin cảnh báo là Hằng không nhờ chuyển khoản trong mọi trường hợp, cũng không vay nợ bao giờ nên đừng ai bị lừa nhé. À quên, Hằng có vay, nhưng vay tiền tỷ nhá, không vay nạp thẻ điện thoại với tiền ăn sáng đâu!".
 

Bị mạo danh đi vay tiền, Hằng Túi chỉ thủng thẳng đáp: Hằng có vay nhưng tiền tỷ, không phải tiền ăn sáng!-2Bị mạo danh đi vay tiền, Hằng Túi chỉ thủng thẳng đáp: Hằng có vay nhưng tiền tỷ, không phải tiền ăn sáng!-3

Bị phát hiện, kẻ mạo danh liền chặn luôn mất tích. Một điều nữa nên nhớ là Hằng Túi không bao giờ viết sai chính tả, ngọng líu ngọng lô như thế kia đâu!

Lâu nay vốn chỉ biết chuyện giả danh lừa nạp thẻ, chuyển tiền trên MXH, Hằng Túi cũng không ngờ có ngày mình lại là nạn nhân. May là chưa có hậu quả nghiêm trọng nào xảy ra, nếu không thì hot mom đình đám cũng chưa biết sẽ xử lý ra sao. Kẻ lừa đảo có lẽ không biết độ nổi tiếng của Hằng Túi trong cộng đồng chị em phụ nữ, nên đã chọn nhầm người để mạo danh chăng? Lừa kiểu gì mà viết sai chính tả lung tung, phong cách nói chuyện nhí nhảnh như thiếu niên nhi đồng, bảo sao không bị phát hiện trong 1 nốt nhạc!
 

Bị mạo danh đi vay tiền, Hằng Túi chỉ thủng thẳng đáp: Hằng có vay nhưng tiền tỷ, không phải tiền ăn sáng!-4

Vừa đầu năm, Hằng Túi đã dính phải chuyện trời ơi đất hỡi.

Cách đáp trả thông minh, khéo léo của bà mẹ 4 con khiến ai cũng phải gật gù. Ai thiếu tiền chứ Hằng Túi chẳng bao giờ thiếu, với khối tài sản đồ sộ và độ nổi tiếng từ nhiều năm nay, cái tên của bà mẹ 4 con đủ để tạo nên uy tín với rất nhiều người. Thế mới thấy nổi tiếng cũng có lắm cái khổ, ngồi không chẳng làm gì cũng bị kẻ xấu lợi dụng gây thị phi.

 


Theo Helino

 


lừa đảo

mạo danh

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.