Nhìn chiếc áo khoác hàng hiệu cô đồng nghiệp diện, tôi khám phá ra bí mật của chồng

Tôi nghe mà xuýt xoa không thôi, chẳng biết bao giờ tôi mới sở hữu được chiếc áo khoác đắt đỏ nhường ấy.

Tôi nghe mà xuýt xoa không thôi, chẳng biết bao giờ tôi mới sở hữu được chiếc áo khoác đắt đỏ nhường ấy. Trong lòng tôi lại chợt nghĩ đến bức ảnh trong điện thoại chồng. Hai chiếc áo khoác giống hệt nhau!

Tôi thật sự đang buồn lắm chị em ạ. Tôi nghĩ mình đã bị chồng phản bội rồi. Sở dĩ nói vậy là vì tôi chưa có bằng chứng nào cụ thể hết. Thế nhưng với những chi tiết tôi nắm được trong tay, có lẽ chẳng có cách giải thích nào khá khẩm hơn cả.

Chuyện bắt đầu từ đêm giao thừa vừa qua. Khi ấy tôi đã chuẩn bị xong mâm cỗ cúng và chồng đang thành khẩn thắp hương thì tôi thấy điện thoại của anh để ở bàn có tin nhắn đến. Một người lạ không có kết bạn đã gửi tin nhắn qua zalo cho anh. Đó là phụ nữ, cô ta gửi ảnh mình mặc chiếc áo khoác rất đẹp khoe với chồng tôi. Kèm lời chúc mừng năm mới và cảm ơn chồng tôi đã lì xì cô ta món quà là chiếc áo đắt tiền kia. Cô ta tự chụp mình trước gương, điện thoại che kín khuôn mặt nên tôi không nhìn ra cô ta là ai.

Nhìn chiếc áo khoác hàng hiệu cô đồng nghiệp diện, tôi khám phá ra bí mật của chồng-1
Tôi nghĩ mình đã bị chồng phản bội rồi. (Ảnh minh họa)

Tôi rụng rời cả chân tay. Tại sao chồng tôi lại tặng quà cho người phụ nữ khác? Qua tin nhắn thì thấy rõ ràng mối quan hệ của họ không tầm thường chút nào. Tôi không kiềm chế được cảm xúc lúc ấy nên lập tức mang tin nhắn đến chất vấn chồng. Anh xem qua thì thản nhiên giải thích rằng họ nhắn nhầm chứ anh không quen biết cô gái đó.

Tôi bực mình kiểm tra tài khoản zalo của cô ta song không thu được thông tin hay tìm được bức ảnh chân dung nào khác. Thấy chồng không kết bạn với đối phương, trước đó cũng không có tin nhắn nào qua lại, tôi tạm tin lời anh nói. Để chắc ăn hơn, tôi dùng tài khoản chát của anh trả lời cô ta. Ngờ đâu ngay sau đó cô ta nhắn đến xin lỗi tôi vì nhầm người. Vậy là tôi hoàn toàn tin chồng không chút nghĩ ngợi gì nữa, an tâm ăn một cái Tết vui vẻ.

Thế nhưng sáng mùng 6 Tết, khi công ty tôi đi làm lại ngày đầu tiên thì đã có một chuyện khiến tôi phải bấn loạn. Chẳng là trước giờ làm việc mấy chị em đồng nghiệp đang ngồi tán dóc về Tết nhất vừa qua. Em đồng nghiệp trẻ trong phòng chúng tôi vừa hay đến cũng sà vào góp vui. Mọi người lập tức chú ý đến chiếc áo khoác em ấy đang mặc trên người. Thì ra chiếc áo đó thuộc thương hiệu Burberry đình đám, trị giá lên đến gần 30 triệu đồng!

Tôi nghe mà xuýt xoa không thôi, chẳng biết bao giờ tôi mới sở hữu được chiếc áo khoác đắt đỏ nhường ấy. Trong lòng tôi lại chợt nghĩ đến bức ảnh trong điện thoại chồng. Hai chiếc áo khoác giống hệt nhau! Càng nhìn em ấy và chiếc áo khoác, tôi bủn rủn cả chân tay khi nhận ra một điều, rằng người nhắn tin cho chồng mình trong đêm giao thừa rất có khả năng là em đồng nghiệp đang ngồi trước mặt!

Mọi người sẽ nói áo khoác đâu chỉ có một chiếc duy nhất, ai cũng có thể mua được. Nhưng nếu 2 người vừa có áo khoác, boots và cả mái tóc giống hệt nhau thì hiếm hoi lắm đúng không? Đôi boots em đồng nghiệp đang đi giống hệt đôi boots tôi nhìn thấy trong bức ảnh kia, trên giá để giày phía sau lưng cô gái đó. Cô ta chụp ảnh che mất khuôn mặt nhưng mái tóc xoăn màu nâu thì tôi vẫn nhớ rõ, chẳng khác gì mái tóc cô đồng nghiệp của tôi sở hữu cả!

Nhìn chiếc áo khoác hàng hiệu cô đồng nghiệp diện, tôi khám phá ra bí mật của chồng-2

Càng nhìn em ấy và chiếc áo khoác, tôi bủn rủn cả chân tay khi nhận ra một điều... (Ảnh minh họa)

Tôi không biết chồng mình với em đồng nghiệp “bắt sóng” được nhau từ khi nào, có thể từ 1 lần tôi dẫn chồng đi dự tiệc với công ty cũng nên. Tôi cũng chẳng rõ họ có những mánh lới gì để giấu giếm tôi cho tới tận bây giờ. Khi tôi nhắn tin lại trên zalo hôm đó, có lẽ tôi đã không nói ra ám hiệu mà họ thỏa thuận với nhau, vì vậy cô ta biết không phải người tình của mình trả lời mới nói rằng nhầm người.

Còn chồng tôi sở dĩ không đặt mật khẩu điện thoại vì sợ tôi nghi ngờ chăng? Tất nhiên sau khi lén lút nhắn tin cho nhau thì ngay lập tức anh ta phải xóa hết đi rồi! Về phía em đồng nghiệp, cô ta vẫn thản nhiên mặc áo khoác huênh hoang trước mặt tôi cũng bởi cho rằng áo giống nhau là chuyện bình thường. Nhưng cô ta đâu ngờ tôi lại rất để ý tiểu tiết và có trí nhớ không tồi chút nào.

Tôi muốn hỏi mọi người, với những tình tiết tôi vừa kể ở trên, liệu đã có thể kết luận chồng tôi với cô đồng nghiệp của mình có mối quan hệ bất bình thường không? Hay tôi đang suy diễn quá nhiều song thực sự tôi không nghĩ ra khả năng nào khác được! Và tôi nên làm gì bây giờ cho phải?

 


Theo Khám phá

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nhin-chiec-ao-khoac-hang-hieu-co-dong-nghiep-dien-toi-kham-pha-ra-bi-mat-cua-chong-c25a754632.html

đồng nghiệp

chồng phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.