Bí mật hài hước về cậu nhóc tóc 3 chỏm, quyết nghỉ học đi hót phân heo gây sốt MXH

Nhất quyết không chịu đi học, tình nguyện ở nhà "hót phân heo, phân bò", cậu bé 3 tuổi đang khiến cư dân mạng cười không ngớt.

Nhất quyết không chịu đi học, tình nguyện ở nhà "hót phân heo, phân bò", cậu bé 3 tuổi đang khiến cư dân mạng cười không ngớt.

Xuất hiện trong một đoạn video dài hơn 3 phút, cậu bé có gương mặt điển trai, đặc biệt là quả tóc 3 chỏm vô cùng đáng yêu đã chiếm trọn trái tim của nhiều mẹ bỉm sữa.

Không chỉ có thế, nhóc tỳ còn khiến cộng đồng mạng cười không ngớt với cuộc trò chuyện cùng ba rằng "Không đi học ở nhà giúp mẹ"; "Con đi hót phân bò phân trâu mà ba"; "Con mua con heo về nó, con tắm cho nó"... Không những thế, cậu nhóc còn không ngừng khẳng định với bố như thế.

Cậu nhóc tóc 3 chỏm đang gây sốt mạng xã hội

Theo chia sẻ từ mẹ bé, chị Duyên (26 tuổi, TP.HCM), bé tên là Sóc - 3,5 tuổi. Kiểu tóc 3 chỏm hay còn gọi là ba vá của Sóc đã được gia đình cắt từ lúc bé còn nhỏ để cho dễ nuôi.

"Con có hay quậy lắm, tay chân lúc nào cũng múa máy liên tục, không bao giờ chịu ngồi yên. Lớn thì thêm tí thì nói nhiều nữa nhưng được cái quan tâm mọi người nên ai trong xóm cũng đều thương", chị Duyên cho hay.

Bé Sóc rất hay quậy phá và nói nhiều

Nói về đoạn video, bà mẹ 9X chia sẻ, clip đó là do ba bé quay khi bé đi học ngày thứ hai. Ba bé định quay lại làm kỉ niệm và chia sẻ trên facebook cho người nhà xem nhưng không ngờ lại nhiều người lại biết và yêu thích đến vậy. Rất nhiều trang fanpage đã chia sẻ lại đoạn video đó của Sóc.

Sóc rất quý em gái

"Vì bé ở nhà cứ quấn lấy mẹ, đã 3,5 tuổi nhưng mới đi học, không thích chỗ lạ lẫm nên không muốn đi học.

Nhà nội ở Vĩnh Lộc nên có đợt bé về chơi, thấy trâu bò nhiều nên thích động vật lắm. Tuy nhiên vì sợ bẩn nên sợ phân lắm. Chả hiểu sao hôm đó ba hỏi bé lại trả lời như thế"- chị Duyên cho biết thêm.

Theo Khám phá


mẹ bỉm sữa

bé trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.