Bí quyết giúp bTaskee chinh phục 1 triệu khách hàng

Bằng việc thiết lập những tiêu chuẩn mới và chuyên nghiệp trong ngành giúp việc, thương hiệu 'Ong cam' bTaskee hiện đang phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trên khắp cả nước, đạt tỷ lệ hài lòng 98%.

Không ngừng “phủ sóng”, ghi điểm với khách hàng

bTaskee được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ gia đình nói chung và giúp việc nhà nói riêng. Theo thống kê từ công ty, bTaskee hiện đang phục vụ hơn 1 triệu khách hàng tại 20 tỉnh thành khắp cả nước với hơn 15 triệu giờ làm việc hoàn thành, tạo ra công việc cho hơn 10.000 lao động.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, bTaskee còn mở rộng thương hiệu tại Thái Lan và Indonesia với lần lượt 9 và 19 tỉnh thành phố lớn, khẳng định tầm nhìn trở thành nền tảng dịch vụ gia đình hàng đầu khu vực.

Những số liệu trên không chỉ phản ánh quy mô hoạt động mà còn cho thấy sự tin tưởng của người dùng từ những tiêu chuẩn dịch vụ giúp việc vượt trội.

Bí quyết giúp bTaskee chinh phục 1 triệu khách hàng-1

 bTaskee là cái tên quen thuộc của nhiều gia đình thành thị. Ảnh: bTaskee

Là một khách hàng lâu năm, chị Thanh Hà hiện đang sinh sống tại quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, chị biết đến bTaskee từ vài năm trước thông qua những người bạn, cho đến nay chị đã quen với việc đặt lịch bTaskee để dọn dẹp nhà hàng tuần, dịp cuối năm thì sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh. Yếu tố quan trọng nhất để chị gắn bó với thương hiệu này là sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.

"Lần nào đặt dịch vụ dọn dẹp bTaskee mình cũng yên tâm hết. Tôi rất hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp của các chị, nhà cửa sạch sẽ, đồ đạc được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp", chị Hà cho biết.

Tại Hà Nội, anh Trần Minh Đức, một chuyên viên IT, cũng đánh giá cao tính tiện lợi của dịch vụ, anh cho biết: “Ứng dụng bTaskee rất thân thiện với người dùng, đơn giản và dễ sử dụng. Thay vì trước đây tôi phải tìm người giúp việc thông qua các công ty môi giới, hiện tại tôi có thể đặt dịch vụ mọi lúc mọi nơi khi cần. Giá cả và thông tin về người làm việc cũng hiển thị rõ ràng. Tôi khá thích thú với tính năng nhắn tin và đặt dịch vụ trực tiếp với người giúp việc yêu thích trên app này”.

Còn tại Đà Nẵng, chị Ngọc Hằng, người mẹ trẻ có 2 con, làm công việc văn phòng chia sẻ: “Dịch vụ giúp việc của bTaskee rất chuyên nghiệp, họ có tiêu chuẩn về quy trình làm việc bài bản, thái độ làm việc tích cực cũng là một điểm cộng. Tôi tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức”.

Chị Hà, anh Đức và chị Hằng là ba trong số hàng triệu khách hàng trên cả nước đã để lại những phản hồi tích cực trên ứng dụng bTaskee và các nền tảng khác.

Bí quyết giúp bTaskee chinh phục 1 triệu khách hàng-2

 Lắng nghe khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi để bTaskee đảm bảo chất lượng dịch vụ. Ảnh: bTaskee

Ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ

Theo đại diện của bTaskee, công ty luôn chú trọng việc tiếp nhận phản hồi từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Qua việc lắng nghe ý kiến và mong muốn của người dùng, bTaskee liên tục cải tiến quy trình làm việc và cập nhật các tính năng của ứng dụng.

“Điều này không chỉ giúp chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ, mà còn đáp ứng kịp thời với những thay đổi của thị trường, từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng” - Vị đại diện nói.

Ngoài ra, bTaskee còn phát triển mở rộng thêm nhiều dịch vụ gia đình nhằm hướng đến việc trở thành giải pháp toàn diện nhất cho mọi nhà. Hệ sinh thái của thương hiệu ‘Ong cam’ hiện có tới 18 dịch vụ tiện ích, từ dọn dẹp nhà cửa, tổng vệ sinh, đến các tiện ích khác như nấu ăn, trông trẻ, vệ sinh máy lạnh hay chuyển nhà…

Theo công ty, Tasker là tên gọi của cộng tác viên giúp việc bTaskee, bên cạnh cách gọi thân mật khác là ‘chị Ong’. Đội ngũ Tasker chính là nguồn tài nguyên cốt lõi để thương hiệu phát triển dịch vụ theo bản sắc riêng và đạt được nhiều thành công, cũng như thiết lập được nhiều tiêu chuẩn như hiện tại.

Để trở thành Tasker, ứng viên phải trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo nghiêm ngặt, từ bước xác minh lý lịch, đánh giá năng lực đến đào tạo chuyên sâu cả về chuyên môn và tư duy cung ứng dịch vụ chất lượng cao.

bTaskee được đánh giá là một trong những thương hiệu đầu tiên quy chuẩn bộ dụng cụ vệ sinh, dọn dẹp. Và là thương hiệu tiên phong thành lập trung tâm đào tạo nghề giúp việc tại Việt Nam. Đồng thời, công ty còn xây dựng Cộng đồng Tasker, nơi mà mọi ‘chị Ong’ có thể kết nối, chia sẻ, thăm hỏi động viên nhau, cùng nhau phát triển và không để ai có cảm giác bị bỏ rơi.

bTaskee đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành dịch vụ giúp việc nhờ vào tiêu chuẩn chất lượng và sự đầu tư bài bản vào trải nghiệm khách hàng. Với cam kết duy trì và phát triển những tiêu chuẩn đó, bTaskee tiếp tục là lựa chọn đáng tin cậy, mang đến không chỉ dịch vụ mà còn sự an tâm và hài lòng cho mỗi gia đình Việt.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH bTaskee

Địa chỉ: 284/25/20 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM

Tổng đài: 1900 636 736

Email: support@btaskee.com

Website: https://www.btaskee.com

Minh Hòa

Theo VietNamNet


ứng dụng

giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.