Bị tố là người thứ 3 phá vỡ tình yêu, bạn gái tin đồn một thời của cầu thủ Trọng Đại lên tiếng

Thảo Nari cho biết mình không xen vào mối quan hệ của bất kì ai nhưng khi biết T. đã chia tay bạn gái thì cô nàng thực lòng muốn tìm hiểu thêm về người con trai này.

Thảo Nari cho biết mình không xen vào mối quan hệ của bất kì ai nhưng khi biết T. đã chia tay bạn gái thì cô nàng thực lòng muốn tìm hiểu thêm về người con trai này.

Thảo Nari (tên thật: Ma Hương Thảo, sinh năm 1994) là một hotgirl khá có tiếng trên MXH. Cô nàng nhận được nhiều sự chú ý vì là người yêu tin đồn một thời của "hotboy bóng đá" - cầu thủ Trọng Đại.

Mới đây, Thảo Nari đã bị một cô nàng cũng nổi tiếng trên MXH có tên Đỗ Phương tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Phương và bạn trai tên T. Theo Đỗ Phương, Thảo Nari dù biết T. có bạn gái nhưng vẫn làm quen, thả thính và còn đi xem phim riêng với T.

Bị tố là người thứ 3 phá vỡ tình yêu, bạn gái tin đồn một thời của cầu thủ Trọng Đại lên tiếng-1

Bị tố là người thứ 3 phá vỡ tình yêu, bạn gái tin đồn một thời của cầu thủ Trọng Đại lên tiếng-2

Đỗ Phương (trái) tố Thảo Nari (phải) là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình

Đỗ Phương sau đó đã nhắn tin yêu cầu Thảo Nari không qua lại với bạn trai mình và cô nàng này cũng đã đồng ý. Tuy nhiên sau đó, theo Đỗ Phương thì T. đã lặng lẽ chia tay mình và đến với người thứ 3 là Thảo.

Trước những thông tin từ phía Đỗ Phương, Thảo Nari đã quyết định lên tiếng. Cô nàng cho biết mình không xen vào mối quan hệ của bất kì ai. Hiện tại, Thảo và T. chỉ là bạn nhưng cả hai rất hợp và có ý định tìm hiểu thêm về nhau.

Hiện tại, thông tin Thảo Nari là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Đỗ Phương và bạn trai tên T. đang lan truyền MXH. Điều này có đúng không?

Mình không xen vào mối quan hệ của bất kỳ cặp đôi nào chứ nói là của Phương và T. Những gì Phương post lên facebook cá nhân hoàn toàn là thông tin một chiều, nhiều thông tin bịa đặt sai sự thật, đồng thời bôi nhọ Thảo và công việc mà Thảo đang làm.

Thảo và T. bắt đầu quen biết trong khoảng thời gian nào? Lúc này, Đỗ Phương và T. đã chia tay chưa?

Lần đầu tiên Thảo và T. gặp nhau là khi làm quay phim hồi tháng 8/2018. Để phục vụ công việc thì Thảo add friend giữ liên lạc với hầu hết cả ekip, không chỉ có mình T. Và cả hai đều biết như vậy, lúc này Phương và T. chưa chia tay. Nhưng mình và T. đều chưa bao giờ nói chuyện với nhau vào thời điểm đó.

Đến 12/1, T. follow instagram của Thảo và lúc ấy Phương nhắn tin cho Thảo chửi bới, trong khi Thảo còn chưa hiểu đầu đuôi ra sao. Sau đó, Thảo biết được là Phương và T. đã chia tay nhau vào đầu tháng 12.

Bị tố là người thứ 3 phá vỡ tình yêu, bạn gái tin đồn một thời của cầu thủ Trọng Đại lên tiếng-3

Thảo Nari chỉ nói chuyện với T. khi T. và Đỗ Phương đã chia tay

Đỗ Phương cho biết có nhắn tin cho Thảo và yêu cầu Thảo không qua lại với T. Chuyện này thực hư là thế nào?

Phương nhắn tin hỏi Thảo "chị với người yêu em có gì với nhau", Thảo cũng hơi bất ngờ nhưng vẫn lịch sự tiếp chuyện. Phương có kể những chuyện tình cảm của cả 2 người, trong khi Thảo hỏi T. thì T. nói đã chấm dứt lâu rồi.

Lúc ấy, mình còn khuyên Phương cứ bình tĩnh giải quyết cho gọn gàng, và mình nói T. cho Phương cơ hội nói chuyện giải thích. Mình có hứa với Phương sẽ không làm gì nếu thật sự 2 người chưa chia tay, chính Phương cũng nói Phương chỉ muốn được giải thích một lần rồi như thế nào Phương cũng chấp nhận. 

Mình hứa là vì mình tôn trọng Phương, hiểu cảm giác của một cô gái còn tình cảm, và mình đã làm đúng như thế. Nhưng những gì Phương đăng lên chỉ toàn những đoạn chat cắt xén gây hiểu lầm.

Khi biết Đỗ Phương và T. chưa dứt khoát hẳn trong chuyện tình cảm thì Thảo có bị khó xử không? Bạn lựa chọn cư xử với Thái thế nào?

Mình không thấy có gì khó xử khi bản thân mình không làm điều gì quá đáng chứ đừng nói là sai trái. Vì những gì Phương post, có bằng chứng đoạn tin nhắn Thái nói rõ và đã dứt khoát với Phương từ trước đó rồi. Nếu như thế không coi là dứt khoát thì cũng không hiểu như thế nào mới là dứt khoát?

Bị tố là người thứ 3 phá vỡ tình yêu, bạn gái tin đồn một thời của cầu thủ Trọng Đại lên tiếng-4

Bị tố là người thứ 3 phá vỡ tình yêu, bạn gái tin đồn một thời của cầu thủ Trọng Đại lên tiếng-5

Tin nhắn khẳng định T. và Đỗ Phương đã dứt khoát chia tay

 Hiện tại, mối quan hệ  T. và Thảo là gì?

Mình và T. cảm thấy khá hợp, là bạn bè nhưng thực sự muốn tìm hiểu thêm về nhau.

 Thảo sẽ làm gì nếu phía Đỗ Phương liên tục đưa ra những thông tin tiêu cực về bạn?

Thảo không ngại phải đối chất những gì tiêu cực về mình. 

Theo Helino


Bạn gái tin đồn

người thứ 3

Trọng Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.