Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: "Em thích tư thế nào nhất", Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại

Elly đẹp, Elly sexy nhưng Elly không dễ dãi nhé anh gì ơi!

Elly đẹp, Elly sexy nhưng Elly không dễ dãi nhé anh gì ơi!

Vốn nổi tiếng như cồn từ những bộ ảnh sexy, Elly Trần được gắn với hình ảnh một cô nàng nóng bỏng, không ngại hở bạo. Cựu hot girl sinh năm 1987 từng đóng MV, đóng quảng cáo, chụp mẫu tạp chí, đại diện hình ảnh game và tham gia đóng phim truyền hình cũng như các gameshow, và hoạt động trong lĩnh vực nào, Elly Trần cũng vẫn giữ hình ảnh xinh đẹp, sexy, dù hiện tại cô đã trở thành mẹ hai con.

Vóc dáng nóng bỏng trông mòn con mắt và cuộc sống viên mãn bên hai em bé đẹp như tranh vẽ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch của Elly Trần khiến cô trở thành một trong những hot mom được hàng nghìn chị em yêu thích. Mặt khác, cô cũng trở thành đối tượng chòng ghẹo, buông lời khiếm nhã của không ít người dùng mạng là nam giới, ghi hẳn phía dưới nhiều hình ảnh sexy mà Elly đăng tải trên trang cá nhân.

Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-1


Mới đây, nhân một ngày rảnh rỗi mở màn hỏi đáp online cho vui, cô đã nhận được một câu hỏi từ trai lạ: "Em thích tư thế nào nhất?". Không hề né tránh câu hỏi có tính chất 18+ lộ liễu, Elly Trần đã trả lời và sau đó công khai màn đối đáp lên chế độ story trên Facebook cho bà con xem chơi. Cô đáp: "Tất cả câu hỏi về tư thế, kích cỡ, kỹ năng... đều nằm sau câu hỏi đầu tiên: Em có cảm được anh không?".

Câu trả lời vừa thông minh vừa mặn mòi như một biển muối này Elly Trần ơi! Ừ thì vỏ quýt dày phải có móng tay nhọn, có người mặt dày hỏi han vớ vẩn thì phải có Elly vỗ mặt như thế mới chừa! 

Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-2Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-3Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-4Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-5

Hãy xem chị em nói gì sau khi chứng kiến màn đối đáp 18+ trên nhé:

- Trả lời đúng khôn luôn á. Cảm ở đây là tình cảm, là rung động đó, hiểu đơn giản là phải có tình cảm mới nghĩ tới những chuyện xa hơn, còn hiểu phức tạp hơn thì các mẹ tự nghĩ đi hí hí, chị Elly thâm thật sự!

- Ý là mấy câu hỏi đó nó không quan trọng bằng vấn đề người hỏi có cửa hay không với bả, làm cho bả có cảm giác trước được hay không đã rồi mới tính nha!

- Đúng là sang chảnh nói chuyện cũng chanh sả.

- Cái từ “cảm” nó xuất sắc luôn, nó xoáy sâu vào câu hỏi ấy. Kiểu tế nhị xen lẫn chút mỉa mai vì câu hỏi. Cảm là cảm nhận, cảm mến, có tình cảm thì làm gì cũng dễ, không tình cảm thì thở thôi cũng ghét. Tui thấy Elly thông minh khi dùng “cảm” chứ không đơn thuần là “tình cảm”. Nghe đã thấy là không có cửa rồi, bày đặt hỏi chi không biết nữa!  

- Elly thông minh ghê, trả lời rất trọng tâm. Làm gì có tiêu chuẩn nào rõ ràng, quan trọng nhất là cảm giác thôi. Hỏi câu này như hỏi thích ăn thịt hay ăn cá hơn vậy, biến thái và rỗi hơi.

Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-6Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-7Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-8Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-9

Vậy đó, cô nàng hot mom đúng là không dễ bị dụ khị đâu, không phải cứ người ta sexy thì người ta dễ dãi nhé. Elly Trần cũng từng khẳng định điều này trên trang cá nhân, khi ảnh đẹp cứ pose, cơ thể quyến rũ cứ khoe, nhưng cô tự tả mình: “Da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tính tình hổ báo cáo chồn”.

Mẹ đẹp, con xinh, nuôi con khéo, dạy con hay, lại còn mặn mòi thế này, chả trách Elly Trần dù đã ít hoạt động nghệ thuật, giải trí vẫn thu hút được sự chú ý. Nàng hot mom chưa từng công bố kết hôn cũng như chính thức khoe cha của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, dù rất thoải mái chia sẻ hình ảnh, video của các con, thậm chí còn lập page và kênh Youtube riêng cho hai con, riêng page đã có hơn 1 triệu fan. 

Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-10Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-11Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-12Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-13

Thời gian gần đây, Elly Trần đang ép cân và thường chia sẻ những tâm sự úp mở chuyện buồn. “Chắc chắn nhất là tình cảm của con người. Mong manh nhất cũng chính là tình cảm của con người. Có những cuộc tình vì yêu mà bước đến. Song, cũng có những cuộc tình bởi vì yêu nên mới dũng cảm nói chia xa. Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Nhưng đàn ông cũng thường sai vì mắt, và đàn bà vẫn lầm bởi vì tai. Làm tình đầu rất dễ, là tình cuối mới khó. Là người tùy tiện ôm lấy 1 người rất dễ, làm người muốn ôm lấy nhau khi lạnh lòng mới khó.


Khoảng cách giữa thích và thương thì mong manh như sợi tóc. Nhưng trong cuộc đời mỗi người, nếu may mắn lắm thường cũng chỉ gặp được 1 đến 2 người thực sự thương ta. Còn lại những loại tình cảm na ná màu sắc giống như thương thì nhiều vô kể. Vậy mà chúng ta vẫn cứ hay huyễn hoặc bản thân mình rằng cứ có thích thì đã là có thương rồi đấy.

Đừng vì cô đơn mà phó mặc nắm lấy một bàn tay không ấm đủ cho mình. Vì đôi khi định nghĩa về một người trưởng thành chỉ đơn giản là một người dám làm bạn với cô đơn thôi mà”. 

Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-14Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-15

Bị trai lạ hỏi sỗ sàng: Em thích tư thế nào nhất, Elly Trần đáp trả mặn như muối nhưng cũng không quên xéo xắt lại-16


Những tâm sự này của Elly khiến nhiều người lo lắng không biết có phải mối quan hệ giữa Elly Trần và cha của các con trục trặc, nhưng cô cũng không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận, chỉ chăm chỉ đăng ảnh đẹp và những mẩu chuyện xinh xắn về hai con.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-trai-la-hoi-so-sang-em-thich-tu-the-nao-nhat-elly-tran-dap-tra-man-nhu-muoi-nhung-cung-khong-quen-xeo-xat-lai-2220192012183320660.htm

Elly Trần

hotgirl Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.