Bị vợ đuổi, chồng "ngoan" bỏ hẳn nhà đi "chơi", ai ngờ sáng hôm sau nhìn sang người nằm cạnh mà chết điếng

Xoay người trong chiếc chăn ấm, hắn quơ tay ôm lấy nàng, vuốt ve thân thể nàng, tiếp tục nhắm mắt tươi cười tận hưởng.

Xoay người trong chiếc chăn ấm, hắn quơ tay ôm lấy nàng, vuốt ve thân thể nàng, tiếp tục nhắm mắt tươi cười tận hưởng. Chờ đã, có gì đó sai sai thì phải, hắn mở to mắt nhìn lại người phụ nữ đang nằm cạnh mình. Không thể tin được...

Hắn ức lắm rồi, kìm kẹp giam hãm thời trai trẻ của hắn rồi giờ tính đuổi cổ hắn ra khỏi nhà dễ thế sao? Đúng là các cụ nói chẳng sai, cái phận "chó chui gầm chạn" nó khổ nhục lắm chứ có sung sướng gì. Chả là nhà hắn dưới quê, đất đai cũng thẳng cánh cò bay lắm nhưng vợ hắn trên thành phố gia đình lại chả có gì ngoài cái điều kiện. Bố mẹ vợ để không 2 cái nhà có điên mới đi thuê trọ ở, rồi người ngoài người ta nhìn vào lại đánh giá.

Nói thế không phải bố mẹ vợ o ép gì hắn mà chính vợ hắn kia kìa, lúc nào cũng cậy "chủ nhà" rồi bắt tuân thủ cả núi quy tắc. Đỉnh điểm của lần "dứt áo ra đi" này cũng chỉ vì chuyện cỏn con là hắn đi nhậu, quên đón con đi học thêm với cả cái tội lôi cả con đi đá bóng cùng giữa thời tiết 12 độ. Thế là không nói nhiều, vừa thấy mặt là vợ hắn "lót lá chuối" cho ra ngoài đường nằm.
 

Bị vợ đuổi, chồng ngoan bỏ hẳn nhà đi chơi, ai ngờ sáng hôm sau nhìn sang người nằm cạnh mà chết điếng-1

Ảnh minh họa

Lúc đầu tưởng vợ dọa, hắn năn nỉ ỉ ôi nhưng chẳng ăn thua, đành lên giọng liều: "Cô đừng có tưởng cô to mà thích đuổi tôi đi là được đâu. Đã thế nhé, thằng này đi luôn cho mà xem, đừng có mà hối, thả ra đầy con hốt nhé. Cái đồ vợ không biết điều".

Vợ hắn trước giờ nói ít làm nhiều, đúng là vài lời lải nhải của hắn chả thấm vào đâu. Vợ hắn nhìn chồng xua xua tay như kiểu "tiễn vong" vậy. Hắn lếch thếch kéo cái vali, vạch ví kiểm tra ngân sách. May quá, thẻ tín dụng vẫn còn nguyên, coi như vợ hắn cũng không cạn tàu ráo máng lắm.

Bao năm "đeo gông" nay hắn mới có được một ngày thoải mái thật sự. Vậy chần chờ gì nữa, gọi ngay cho mấy tên bạn thân "xõa" thôi.

Hắn nhậu nhẹt bù khú, hát hò. Bỗng dưng gã bên cạnh nhấm nháy một em rồi bảo hắn: "Làm tí không ông? Ôm mãi con vợ không chán à?". Ừ nhỉ, chung thủy ngoan ngoãn gần chục năm trời mà vẫn bị đuổi khỏi nhà đấy thôi, vậy thì lần này phải sống hết mình 1 trận. Hắn gật gù trong cơn say rồi hô to với đám bạn sau đó thì...

Nàng đẹp quá, gấp bao nhiêu lần so với mụ vợ "tàu điện" của hắn. Nàng lại còn biết yêu chiều hắn nữa. Ôi lâu lắm hắn mới được làm ông hoàng trong phòng ngủ thế này. Đời hắn không ngờ có lần bị vợ đuổi khỏi nhà thế mà sướng. Hắn thiếp đi trong vòng tay nàng, làn da mịn màng mềm mại của nàng.
 

Bị vợ đuổi, chồng ngoan bỏ hẳn nhà đi chơi, ai ngờ sáng hôm sau nhìn sang người nằm cạnh mà chết điếng-2

Ảnh minh họa

Sáng hôm sau, khi những ánh nắng hiếm hoi của một ngày đông lấp ló qua đầu giường, hắn chợt bừng tỉnh. Xoay người trong chiếc chăn ấm, hắn quơ tay ôm lấy nàng, vuốt ve thân thể nàng, tiếp tục nhắm mắt tươi cười tận hưởng. Chờ đã, có gì đó sai sai thì phải, hắn mở to mắt nhìn lại người phụ nữ đang nằm cạnh mình. Không thể tin được, hắn bò ngỏm dậy nhìn khung cảnh xung quanh.

Là vợ hắn, chính xác là vợ hắn đang nằm cạnh hắn, trong một trạng thái ít vải nhất. Và kinh khủng hơn đây chính là khách sạn của bố vợ hắn. Cái gì đang diễn ra thế này?

Trong khi hắn vò đầu bứt tai thì vợ hắn cũng vừa tỉnh, nhìn chồng với ánh mắt ngọt ngào bất thường. Sao cứ như trong phim thế nhỉ? Hắn cũng giả vờ tỏ ra không có gì rồi ôm vợ âu yếm. Đột nhiên, cô ấy lừ mắt quát hắn: "Chờ đấy, tôi đi đánh răng xong sẽ hỏi tội anh".

Hắn hoang mang tột độ, làm ơn ai đó nói cho hắn biết chuyện gì đã xảy ra đêm qua đi. Hắn lục lọi mọi thứ có mặt trong phòng, và dừng lại ở chiếc điện thoại của vợ. Hắn mò mẫm các danh mục, mở vào thư viện thì thấy có clip mới.

"Thôi các ông ơi, gái gú cái gì, con vợ tôi nó đập tôi chết... Đùa đấy, anh em làm gì thì làm nhớ đến vợ con... Ừ, tôi hèn, tôi nhận luôn, không chơi gái mà bị gọi là hèn thì tôi hèn hết phần thiên hạ, sợ quái gì mà không hèn...", là giọng hắn lè nhè trong clip ở điện thoại vợ. Ô lúc say hắn nói được những lời "nhân đạo" vậy sao?

Hắn ra ban công châm điếu thuốc lấy lại sự tỉnh táo, bấm máy gọi cho mấy tay chiến hữu đêm qua. "Ông vẫn chưa tỉnh rượu à? Hôm qua 12 giờ ông chả gọi vợ đến đón là gì", bạn hắn trả lời thế. Không ngờ, lúc say mà hắn vẫn biết giữ mình thật.

À, hắn nhớ ra rồi, lúc trên taxi hắn rủ vợ đi đổi gió xong đến nơi còn ói hết ra người cô ấy. Thế là hắn vẫn ngoan với vợ nhé, may quá vợ hắn sau vụ này mới hiểu tấm lòng chồng. Giờ thì hắn có thể tự tin đường hoàng đối diện với vợ hắn rồi. Đàn ông muốn đội trời đạp đất ở đâu cũng được nhưng về nhà cứ phải "sợ vợ" tí thì gia đình mới ấm êm. Kể ra không có người vợ tháo vát, đảm đang sao hắn có được ngày hôm nay. Từ giờ hắn có thể vênh mặt mà tuyên bố: sợ đếch gì mà không sợ vợ, để vợ lên đầu trường sinh bất tử.




Theo Helino

 


gái gú

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.