Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm

Người bóc phốt đã chỉ ra nhiều mâu thuẫn liên quan đến phi vụ mua máy bay này của Khoa Pug.

2 ngày gần đây, netizen gần như luôn ở trong tình trạng hóng drama đến no bụng khi các nhân vật chính của vụ ồn ào Khoa Pug nghỉ chơi với Johnny Đặng rủ nhau lên tiếng đồng loạt. Rất nhiều thông tin shock đã được hé lộ và những phát ngôn "để đời" của đôi bạn "từng thân" cũng ra đời hàng loạt.

Trong số đó, câu nói "30 tỷ với bạn thì to thật, nhưng với mình như rác" của Khoa Pug là gây chú ý nhất. Dù shock nhưng netizen thực tế không quá nghi ngờ về độ xác thực của câu nói này bởi trước đó, Khoa Pug từng có nhiều phi vụ làm ăn khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt như bỏ 6 tỷ làm nhà hàng ở Mỹ, xách cả bọc tiền mặt đi sắm xe Mercedes C300 AMG, bỏ 700 triệu tậu dây chuyền kim cương... Khủng nhất thì phải kể đến vụ hùn hạp với Vương Phạm để mua máy bay 115 tỷ.

Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm-1

Khoa Pug và Vương Phạm từng gây choáng với màn mua máy bay riêng trên đất Mỹ

Tuy nhiên mới đây, cũng chính phi vụ này lại đang trở thành chủ đề bàn tán trên MXH khi bất ngờ xuất hiện bài "bóc phốt" chỉn chu, khẳng định tất cả đều do Khoa Pug và Vương Phạm nói xạo, đánh lừa cộng đồng mạng. Cụ thể, một tài khoản YouTube tên P.D đã làm hẳn video dài gần 35 phút chỉ ra những điểm mâu thuẫn liên quan đến câu chuyện mua máy bay trăm tỷ của cặp bạn thân giàu có.

Theo đó, hồi 28/10, Khoa Pug từng đăng tải video review toàn bộ hành trình đi mua máy bay riêng cùng Vương Phạm. Bom Tấn Chốt Đơn 115 Tỷ Mua Máy Bay Về Việt Nam! là tiêu đề của video này.

Trong video, Vương Phạm nhiều lần khẳng định mình đã đặt cọc tiền trước do chiếc máy bay triệu phú người Việt nhắm đến cũng đang trong tầm ngắm của nhiều người khác. Vương Phạm thậm chí còn dùng từ "máy bay của mình" cũng như thủ thỉ với... chiếc máy bay rằng: "Về nhà với anh nha cưng".

Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm-2

Vương Phạm cho hay mình thậm chí còn phải trả giá cao hơn để có thể mua được chiếc máy bay này

Bản thân Khoa Pug thì cho biết video của mình mang nội dung có 1-0-2 khi ghi lại toàn bộ quy trình mua máy bay, bao gồm: đi coi, ưng, trả giá. Ở gần cuối video, YouTuber tiết lộ thêm rằng 2 anh em đã chốt deal xong xuôi và tầm 2 tháng nữa (hoặc sớm hơn) thì hàng sẽ về.

Tại phần mô tả video, Khoa Pug viết: "Bữa trước 2 anh em đi máy bay tư nhân giá 11.000 đô/ ngày bay thử xem sao, ai ngờ máy bay nhỏ quá không thoải mái nên hôm nay quyết định mua máy bay to gấp đôi, giá tiền cũng gấp đôi - 5 triệu đô ~ 115 tỷ VNĐ. Đây là chiếc có thể bay về Việt Nam được luôn, nên sang năm mình về Việt Nam khỏi tốn tiền mua vé máy bay haha".

Video mua máy bay của Khoa Pug và Vương Phạm đã nhanh chóng thu hút hơn 4,4 triệu lượt view. Ai nấy đều trầm trồ trước độ giàu có và chịu chi của cả hai. Tuy nhiên theo P.D - nhân vật lên tiếng tố Khoa Pug và Vương Phạm thì phi vụ này thực chỉ là một "cú lừa".

Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm-3

Người bóc phốt làm hẳn video tố Khoa Pug và Vương Phạm nói xạo

Mâu thuẫn đầu tiên đến từ việc sau khi lên check trang Controller - nơi chính Vương Phạm giới thiệu mình đã xem và đặt mua máy bay, P.D phát hiện thông tin về chiếc máy bay với số hiệu N236N - trùng khớp với số hiệu máy bay Vương Phạm và Khoa Pug mua vẫn còn nguyên trên website.

Thông thường, khi bất kì sản phẩm nào, kể cả máy bay được rao bán online, một khi sản phẩm đã được mua thì người bán sẽ đặt biển SOLD (đã bán) hoặc gỡ hẳn hình ảnh xuống. Nhưng đính kèm chiếc máy bay số hiệu N236N kia không phải dòng chữ "SOLD" (đã bán) mà lại là "CALL FOR PRICE" (gọi để biết thông tin giá). Điều này đồng nghĩa với việc tính đến thời điểm P.D check website là chiều 1/12 theo giờ Canada, chiếc máy bay này vẫn đang được chủ nhân rao bán chứ không phải đã được "chốt đơn" từ cuối tháng 10 như tiêu đề Khoa Pug từng chia sẻ.

Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm-4

Chiếc máy bay được cặp bạn thân "chốt đơn" mang số hiệu N236N

Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm-5

Nhưng tính đến thời điểm 1/12, chiếc máy bay mang số hiệu trùng khớp vẫn đang được rao bán

Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm-6

Zoom cận cảnh số hiệu trên động cơ

Mâu thuẫn thứ 2 được P.D chỉ ra là về giá của chiếc máy bay. Trong lần check giá vào ngày 23/11 khi giá chiếc máy bay vẫn được công khai, con số được người bán đưa ra là 1.995.000 đô (khoảng 45,4 tỷ VNĐ). Trong khi đó, con số Khoa Pug đưa lại là 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ VNĐ).

Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm-7

Biến chồng biến: Khoa Pug bị tố lừa đảo trong vụ mua máy bay 115 tỷ cùng Vương Phạm-8

Trong khi Khoa Pug cho biết mình và Vương Phạm đã chi 5 triệu đô (115 tỷ) để mua máy bay thì trên website chính thức người bán rao bán chiếc máy bay với mức giá chỉ 1,995 triệu đô (45,5 tỷ)

Cuối video, người "bóc phốt" xin phép được đổi tên Khoa Pug và Vương Phạm thành Khoa "nổ" và Vương "nổ" vì "chém gió có hệ thống, nói xạo chuyên nghiệp, nhuần nhuyễn, đánh lừa cộng đồng mạng Việt Nam".

Đến thời điểm hiện tại, dân tình vẫn khá hoang mang không biết rốt cuộc sự thật là gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-chong-bien-khoa-pug-bi-to-lua-dao-trong-vu-mua-may-bay-115-ty-cung-vuong-pham-162210212200711499.htm

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.