Biểu cảm lạ của anh trai Jenny Huỳnh khi hay tin em gái đậu ĐH top 3 thế giới

Tự hào nhưng anh trai Jenny Huỳnh vẫn không quên troll em khi được báo tin.

Vài ngày vừa qua, thông tin YouTuber Jenny Huỳnh (tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005) trúng tuyển ĐH Stanford (Mỹ) đã khiến cư dân mạng trầm trồ. Bởi lẽ đây là ngôi trường xếp thứ 3 trong danh sách các trường đại học tốt nhất thế giới năm học 2022 - 2023 theo US News & World Report (Báo cáo Tin tức Hoa Kỳ & Thế giới), rất khó để được vào học.

Sau khi biết mình đã trúng tuyển, Jenny Huỳnh đã ngay lập tức gọi điện thông báo cho anh trai - Hoàng Huỳnh (21 tuổi). Lúc nghe em gái nói đã đậu ĐH Stanford, anh trai cô bạn đã bất ngờ đến nỗi gần như không tin đó là sự thật, anh trai Jenny thốt lên "Không thể nào". Vẻ mặt troll em gái thường thấy của Hoàng Huỳnh khiến netizen thích thú.

Vài giây sau, cậu đã cười không ngớt và khen Jenny: “Quá là giỏi”. Nhìn Jenny lăn lộn trên cỏ vì vui mừng, Hoàng Huỳnh nói tiếp: “Tuyệt vời quá em! Nhất định phải học Stanford rồi không lẽ chọn UCI (ĐH California tại Irvine). Quá tuyệt vời rồi”.

Biểu cảm lạ của anh trai Jenny Huỳnh khi hay tin em gái đậu ĐH top 3 thế giới-1Biểu cảm lạ của anh trai Jenny Huỳnh khi hay tin em gái đậu ĐH top 3 thế giới-2Anh trai Jenny rất tự hào về em gái

Cũng trong khoảnh khắc này, nữ YouTuber 18 tuổi cũng tiết lộ mình báo tin với anh trai đầu tiên, trước cả mẹ vì Hoàng Huỳnh đã hứa sẽ tặng quà cho em gái. Ngoài ra cô bạn còn kể với anh rằng mình đã ra vườn và ngồi dưới tán cây vì logo của trường Stanford có hình một cái cây.

Khi xem xong khoảnh khắc này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận thích thú. Ai nấy đều đồng tình rằng Hoàng Huỳnh rất tự hào về em gái đồng thời nhiều người cũng bật cười vì sự dễ thương của Jenny Huỳnh:

- Nhìn ổng kiểu tự hào!

- Anh trai chị chắc tự hào chị lắm đó!

- Cái ngày không thể nào quên được luôn, đỉnh thật sự!

- Ông anh kiểu: Dữ vậy sao? Quá là giỏi! *tự hào*

- Không hiểu sao mình cũng cứ cười theo em ý. Quá giỏi luôn!

- Xem đến đoạn này trên YouTube mà tui nổi da gà xong cười như khùng luôn.

Được biết Hoàng Huỳnh đang theo học ngành Kinh tế tại UCI - ĐH California tại Irvine. Theo US News & World Report, UCI xếp thứ 84 trong danh sách các trường đại học tốt nhất thế giới. Jenny Huỳnh cũng đã trúng tuyển ngành Quản trị Kinh doanh của trường ĐH này.

Biểu cảm lạ của anh trai Jenny Huỳnh khi hay tin em gái đậu ĐH top 3 thế giới-3Jenny Huỳnh cũng khóc nức nở vì vui khi trúng tuyển UCI

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bieu-cam-la-cua-anh-trai-jenny-huynh-khi-hay-tin-em-gai-dau-dh-top-3-the-gioi-20230503094719513.htm

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.