Biểu cảm lấy vợ "dui quá mọi người ơi" của thiếu gia Phan Thành bị bạn thân tung lên cõi mạng

Phan Thành chắc cũng không rảnh dỗi bạn vì đang tập trung tận hưởng niềm vui mới rồi.

Toang là khi để mấy đứa bạn "giặc" canh me chụp trộm trong chính ngày vui của mình. Hễ có lộ ra cái biểu cảm nào xấu, nào lố thì y rằng sẽ bị tia được rồi đăng lên mạng ngay.

Đương nhiên, chuyện các anh trai khi lấy được vợ có biểu cảm sơ hở như vậy cũng là điều dễ hiểu. Nhất là với các anh có khoản lận đận tình duyên, "chốt sổ" được ai là vui phải biết!

Phan Thành là một trong những ví dụ điển hình cho trường hợp này. Sau mối tình với Midu, chàng thiếu gia sinh năm 1989, nghĩa là năm nay 31 tuổi mới làm đám hỏi với hotgirl môn đăng hộ đối vào sáng nay (24/11).

Để đi đến ngày vui này, Phan Thành đã lận đận đủ đường với chuyện tình duyên thế nên tin vui lên xe hoa của chàng doanh nhân cũng thu hút sự quan tâm lớn từ dân cư mạng.

Biểu cảm lấy vợ dui quá mọi người ơi của thiếu gia Phan Thành bị bạn thân tung lên cõi mạng-1

Phan Thành và vợ sắp cưới

Mới đây, biểu cảm "dui quá mọi người ơi" khi sắp có vợ của Phan Thành đã được bạn bè nhanh tay tóm được. Khoảnh khắc đắt giá này được đăng lên story Instagram của một người bạn thiếu gia khiến người xem cảm thấy thích thú. Đúng là đứa bạn cũng biết trêu lắm cơ!

Biểu cảm lấy vợ dui quá mọi người ơi của thiếu gia Phan Thành bị bạn thân tung lên cõi mạng-2

Phan Thành bị bạn "dìm" thê thảm trong ngày ăn hỏi thế này đây (Ảnh: harry.do)

Tuy biểu cảm có phần hơi "quá đà" nhưng nó vẫn rất đáng yêu và buồn cười. Xem ra, ngày như hôm nay, bạn bè cứ tha hồ mà "dìm" Phan Thành đi vì suy cho cùng anh chàng cũng chẳng thiết quan tâm đâu khi bản thân sắp cưới được cô vợ xinh đẹp như ý.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bieu-cam-lay-vo-dui-qua-moi-nguoi-oi-cua-thieu-gia-phan-thanh-bi-ban-than-tung-len-coi-mang-220202411212312872.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.