Bố cầu thủ Vũ Văn Thanh qua đời

Ông Vũ Văn Hộ trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày 28/7 vì bạo bệnh.

Tiền vệ Vũ Văn Thanh đã chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận sự chia ly. Bố Văn Thanh ra đi vì căn bệnh ung thư phổi vào chiều 28/7 ở quê nhà Hải Dương.

Nhiều bạn bè, người thân của Văn Thanh đã chia sẻ sự mất mát cùng cầu thủ HAGL trên mạng xã hội. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh viết: "Chia buồn cùng anh và gia đình". Trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn cũng gửi lời chia buồn tới gia đình Văn Thanh.

Bố cầu thủ Vũ Văn Thanh qua đời-1

Ông Vũ Văn Hộ khi xem Vũ Văn Thanh thi đấu cùng gia đình ở Hải Dương năm 2018. Ảnh: Thế Sơn.

Nhiều cầu thủ, đồng đội, huấn luyện viên, phóng viên để lại những chia sẻ với mất mát của cầu thủ sinh năm 1996. Văn Thanh đã phải nén nỗi buồn để thi đấu trong thời gian qua. Anh liên tục đi đi, về về giữa địa điểm thi đấu và Hải Dương để bên cạnh bố.

Trước đó, các cổ động viên của Văn Thanh cũng phát động phong trào "Be strong, Vũ Văn Thanh!" với thông điệp đồng hành cùng cầu thủ này trong thời gian người bố ở quê nhà đang lâm bệnh nặng. Sau trận đấu với Quảng Nam hôm 17/7, hậu vệ HAGL cũng xin phép CLB về nhà thăm bố rồi trở lại sát ngày thi đấu vòng 11 gặp Thanh Hóa.

Ở trận đấu với Quảng Nam, sau khi lập công trên chấm phạt đền, Văn Thanh có hành động nhắm mắt, chắp tay ngẩng mặt lên trời cầu nguyện cho sức khỏe của bố. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận gặp Thanh Hóa hôm 23/7, HLV Lee Tae-hoon cho biết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh. Tôi biết sức khỏe bố cậu ấy giờ đang có chuyển biến xấu, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Văn Thanh đã thi đấu với tinh thần vì tập thể đội bóng. Với tư cách tiền bối đi trước, tôi cảm ơn Văn Thanh".

Ở trận đấu đó, Văn Thanh thi đấu trọn vẹn 90 phút, chơi tập trung và giúp HAGL giữ sạch lưới để có 1 điểm.

"Tôi đã bảo Thanh cứ ở nhà sắp xếp công việc gia đình đi, thế nhưng cậu ấy vẫn lên tập trung cùng các đồng đội. Với tư cách người đi trước và HLV trưởng, tôi cảm ơn và mong Thanh sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai", HLV Lee nói thêm.

Văn Thanh là cầu thủ trưởng thành từ Học viện Bóng đá HAGL-Arsenal JMG (giờ là Học viện HAGL-JMG). Văn Thanh cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Cầu thủ sinh năm 1996 là thành viên đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc). Anh là một trong những hậu vệ cánh trái được HLV Park Hang-seo kỳ vọng. Văn Thanh vừa trở lại sau chấn thương đứt dây chằng hồi tháng 10/2018.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bo-cau-thu-vu-van-thanh-qua-doi-post1112464.html

cầu thủ Vũ Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.