Bồ cũ Quang Hải bị lập Instagram pha-ke, bất ngờ hơn là danh tính chủ cũ của nick giả có "tick xanh"

Năm 2021 rồi nhưng có vẻ như Huỳnh Anh - bồ cũ Quang Hải vẫn chưa hết số thị phi.

Năm 2020 thực sự là một năm sóng gió của Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải, thậm chí có thể gọi cô nàng là "drama queen" của năm cũng chẳng có gì lạ. Cũng chính vì vậy mà gái xinh Nha Trang đã phải cảm thán: "Không biết cái nghiệp dính vào thị phi Huỳnh Anh phải trả đến bao giờ...".

Sang đầu năm 2021, dường như mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau những ồn ào liên quan đến R.Tee, mới đây dân mạng tình cờ phát hiện ra tài khoản Instagram của Huỳnh Anh bị "pha ke" một cách khá tinh vi.

Bồ cũ Quang Hải bị lập Instagram pha-ke, bất ngờ hơn là danh tính chủ cũ của nick giả có tick xanh-1

Cụ thể, tài khoản thật của cô nàng có tên @huynh4anh nhưng mới đây đã xuất hiện 1 tài khoản khác tên @quinni192 với feed ảnh y hệt Huỳnh Anh. Không chỉ thế ngoài tên gọi đến bio là icon y chang nhau, tài khoản pha ke này còn có tick xanh đàng hoàng.

Ngoài ra những bức ảnh cũ của Huỳnh Anh như chụp với mẹ Quang Hải, chiếc bánh kem "vợ yêu" huyền thoại cũng bị tài khoản giả đăng lại.

Bồ cũ Quang Hải bị lập Instagram pha-ke, bất ngờ hơn là danh tính chủ cũ của nick giả có tick xanh-2Bồ cũ Quang Hải bị lập Instagram pha-ke, bất ngờ hơn là danh tính chủ cũ của nick giả có tick xanh-3

Những bức ảnh của Huỳnh Anh trong ngày sinh nhật

Đặc biệt, các "thám tử mạng" còn truy ra được @quinni192 là Instagram đã bị hack của Vũ Thanh Quỳnh - nữ chính tại tập 1 Người Ấy Là Ai mùa 3.

Ở thời điểm đó, Thanh Quỳnh bị cho là khoá tài khoản để cùng Alan Phạm PR cho nhau sau chương trình. Tuy nhiên cô nàng đã lên tiếng gay gắt, khẳng định không có chuyện này và đã lập Instagram mới là @quinni.92.

Bồ cũ Quang Hải bị lập Instagram pha-ke, bất ngờ hơn là danh tính chủ cũ của nick giả có tick xanh-4

Tài khoản giả mạo Huỳnh Anh chính là tài khoản bị hack của Vũ Thanh Quỳnh

Bồ cũ Quang Hải bị lập Instagram pha-ke, bất ngờ hơn là danh tính chủ cũ của nick giả có tick xanh-5

Thanh Quỳnh từng lên tiếng về việc này hồi tháng 8/2020

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết ai là người đứng sau hành động "pha ke" Huỳnh Anh và có mục đích gì nên dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-cu-quang-hai-bi-lap-instagram-pha-ke-bat-ngo-hon-la-danh-tinh-chu-cu-cua-nick-gia-co-tick-xanh-162211801095551027.htm

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.