Bồ cũ tỷ phú 72 tuổi nhận xét cô gái đòi bạn trai tiền đầu tư: Về thời xưa khéo bị "tru di cửu tộc"

Cổ Ngân đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về Đoan Minh - nữ chính trong loạt lùm xùm đang hot trên MXH mấy ngày gần đây.

Đoan Minh là cái tên vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán. Mọi chuyện xuất phát từ màn Đoan Minh tuyển người yêu với loạt tiêu chí bị đánh giá là quá đòi hỏi như muốn được cho tiền đầu tư, bạn trai phải biết nấu ăn... Đến thời điểm hiện tại, cô nàng 26 tuổi này còn gây tranh cãi khi ngang nhiên lợi dụng chuyện đang hot để đăng bài quảng cáo... app sex.

Bồ cũ tỷ phú 72 tuổi nhận xét cô gái đòi bạn trai tiền đầu tư: Về thời xưa khéo bị tru di cửu tộc-1

Đoan Minh - cô gái 26 tuổi có 12 mối tình đang gây tranh cãi

Mới đây, Cổ Ngân - gái Việt (cũng) 26 tuổi từng yêu tỷ phú 72 tuổi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về Đoan Minh. Theo Cổ Ngân, có thể tóm gọn những lời khuyên cho nữ chính loạt ồn ào chỉ bằng 2 chữ: biết điều.

"Giờ mọi thứ rẻ rồi, thuê người giúp việc nấu ăn cũng được mà. Vấn đề là bạn phải chăm sóc gia đình của anh ta, ba mẹ của anh ta, anh chị em của anh ta. Chứ không phải là lấy tiền rồi shopping hay đầu tư xong không làm gì hết. Sorry, má của anh ta còn không được làm như vậy, huống gì là bạn. Cho nên đó là chuyện impossible (không thể), ok?", Cổ Ngân nói.

Để mọi người hình dung rõ hơn quan điểm của mình, Cổ Ngân còn lấy ví dụ liên tưởng về thời xa xưa - cái thời còn hoàng tử công chúa. Cổ Ngân cho rằng ngay cả ở thời đó, những đòi hỏi như Đoan Minh mong muốn cũng là chuyện hoàn toàn không thể xảy ra.

"Ví dụ ngày xưa các bạn muốn cưới hoàng tử hay thái tử trong một cung điện và bạn muốn lấy tiền của hoàng tử. Bạn không muốn nấu ăn thì không sao, vì trong cung điện có cung nữ mà. Nhưng bạn phải làm gì? Ít nhất là phải sống chung với đức vua và hoàng hậu đúng không mọi người? Chứ bây giờ bạn không muốn sống chung với đức vua và hoàng hậu, vậy bạn nghĩ coi hoàng tử sẽ ra khỏi cung theo bạn hay là người ta sẽ đá bạn ra khỏi cung?

Đặc biệt, nếu ba mẹ bạn trai bệnh, mình kiếm bạn trai khác. Ôi trời, cái này có bị tru di cửu tộc không trời? Tui chớt mất. Ngày xưa người ta đã không có suy nghĩ vậy rồi mà bạn lại có, một suy nghĩ thật là ơ mây zing, gút chóp", Cổ Ngân thẳng thắn chia sẻ.

Bồ cũ tỷ phú 72 tuổi nhận xét cô gái đòi bạn trai tiền đầu tư: Về thời xưa khéo bị tru di cửu tộc-2

Bồ cũ tỷ phú 72 tuổi nhận xét cô gái đòi bạn trai tiền đầu tư: Về thời xưa khéo bị tru di cửu tộc-3

Cổ Ngân cảm thấy rất khó tin trước suy nghĩ mà Đoan Minh có trong đầu

Bên dưới video của Cổ Ngân, phần lớn cư dân mạng đều để lại bình luận tán đồng suy nghĩ cô nàng đưa ra.

- Chị nói hay quá, so sánh đúng thực tế luôn!

- Em không hiểu sao vẫn có người bênh được bạn đấy, bảo là có thể bạn ấy từng bị tổn thương trong quá khứ...

- Đúng rồi, không nấu ăn, không làm gì cho bạn trai cả, ngay cả ba mẹ bạn trai cũng không tôn trọng, chỉ biết vòi tiền thì ai mà yêu cho nổi.

- Chị là người nhận xét đúng nhất trong tất cả các ý kiến em đọc luôn đó!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-cu-ty-phu-72-tuoi-nhan-xet-co-gai-doi-ban-trai-tien-dau-tu-ve-thoi-xua-kheo-bi-tru-di-cuu-toc-162212506064643963.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.