Bố mẹ liên tục đòi ra khỏi nhà vào mùa dịch, hội những người con khổ tâm “chưa bao giờ mong được mưa” nhiều đến thế này!

Dân mạng đột nhiên kéo nhau cầu trời mưa và lí do "dở khóc dở cười".

Hiện tại, thời tiết ở một số khu vực trên cả nước đang bước vào mùa mưa và những cơn mưa luôn là điều gây cản trở cho rất nhiều hoạt động của mọi người. Tuy nhiên, một số người lại ra sức cầu mưa vào thời điểm này và cơn mưa được đón chào rất nồng nhiệt từ dân mạng.

Cụ thể, một số dân mạng đã chia sẻ về tình hình hiện tại sau những ngày giãn cách ở nhà và chúng ta phần nào hiểu được tại sao họ lại mong cầu những cơn mưa như thế.

Một người đã chia sẻ về vấn đề liên quan đến cơn mưa thế này:

"Đột nhiên yêu mưa đến lạ mọi người ơi.

Gia đình em ở nhà với nhau có mấy hôm lại bắt đầu có vấn đề. Ba mẹ em hay dắt nhau đi thể dục dưỡng sinh mỗi sáng thành thói quen nên mấy hôm nay ở nhà cứ kêu ca khó chịu, ngột ngạt đòi ra đường chút để hít thở không khí. Em thì ra sức an ủi tinh thần, mua cho những thứ hay ho để ba mẹ giải trí mà nhiều khi vô tác dụng luôn. Mấy nay em thấy mưa mà em mừng trong bụng ghê. Mưa là khỏi ai ra đường, khỏi cần cản, khỏi khuyên luôn. Không biết có anh chị nào khổ ải như em không".

Bố mẹ liên tục đòi ra khỏi nhà vào mùa dịch, hội những người con khổ tâm chưa bao giờ mong được mưa” nhiều đến thế này!-1

Một trường hợp "kể khổ" vì bố mẹ đòi ra đường trong mùa giãn cách.

Không chỉ riêng người này gặp phải đòi hỏi "dở khóc dở cười" từ phía phụ huynh với mong muốn được ra đường hít thở không khí một chút hay đi tập thể dục nâng cao sức khỏe. Rất nhiều người cảm thấy mừng thầm vì mùa mưa đến kịp lúc trước khi họ bất lực vì ngăn cản ba mẹ đi ra đường.

Bố mẹ liên tục đòi ra khỏi nhà vào mùa dịch, hội những người con khổ tâm chưa bao giờ mong được mưa” nhiều đến thế này!-2

Bố mẹ liên tục đòi ra khỏi nhà vào mùa dịch, hội những người con khổ tâm chưa bao giờ mong được mưa” nhiều đến thế này!-3

Nhiều người bắt đầu "cầu mưa" suốt mùa giãn cách.

Thời điểm này mọi người đang thực hiện giãn cách nghiêm ngặt để giảm thiểu nguy cơ tối đa lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng. Tuy nhiên với một số người cao tuổi sẽ thấy không quen với việc ngừng đi tập thể dục, bức bối vì phải ở nhà quá lâu.

Những người trẻ bình thường vẫn hay cáu gắt, khó chịu vì những cơn mưa gây bất lợi cho việc di chuyển hay làm trở ngại một số việc. Tuy nhiên, mùa mưa đến vào lúc này lại được chào đón nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Bố mẹ liên tục đòi ra khỏi nhà vào mùa dịch, hội những người con khổ tâm chưa bao giờ mong được mưa” nhiều đến thế này!-4

Đâu phải lúc nào cũng có thời gian thư giãn ngồi ngắm mưa đúng không nhỉ?

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia sẽ có mưa lớn ở Bắc Bộ và Trung Bộ. Cảnh báo mưa giông, mưa lớn cục bộ, lốc, sét, gió giật mạnh ở Tây Nguyên và Nam Bộ.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-me-lien-tuc-doi-ra-khoi-nha-vao-mua-dich-hoi-nhung-nguoi-con-kho-tam-chua-bao-gio-mong-duoc-mua-nhieu-den-the-nay-162212307135934216.htm

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.