Bộ sản phẩm tăng đề kháng, sát khuẩn chống dịch Covid-19

Traphaco, một trong những công ty dược lớn của Việt Nam đã triển khai đẩy mạnh sản xuất bộ sản phẩm phòng chống dịch Covid - 19 gồm sản phẩm tăng cường đề kháng, thuốc nhỏ mắt mũi, nước súc miệng sát khuẩn và dung dịch rửa tay khô.

Traphaco, một trong những công ty dược lớn của Việt Nam đã triển khai đẩy mạnh sản xuất bộ sản phẩm phòng chống dịch Covid - 19 gồm sản phẩm tăng cường đề kháng, thuốc nhỏ mắt mũi, nước súc miệng sát khuẩn và dung dịch rửa tay khô.

 

Bộ sản phẩm tăng đề kháng, sát khuẩn chống dịch Covid-19-1
 Bộ sản phẩm chống dịch Covid -19 của Traphaco

Trong bộ sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Traphaco, thuốc nhỏ mắt mũi NaCl là sản phẩm sử dụng công nghệ kín, giúp tạo độ ẩm cho mắt, màng nhày cho mũi, giúp rửa trôi virus, vi khuẩn gây bệnh. Sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.

Bộ sản phẩm tăng đề kháng, sát khuẩn chống dịch Covid-19-2
 

Còn chùm nước súc miệng sát khuẩn T-B có 4 loại: truyền thống, Fresh, Aroma, T-B Kid. T-B có sử dụng acid boric, NaF, NaCl, kẽm sulphat sát khuẩn miệng họng nhanh chóng và an toàn. 

Theo các bác sĩ đề nghị, trong mùa dịch nên thực hiện súc miệng 2 phút/2-3 lần/ngày. Mỗi lần dùng hãy để dung dịch đọng sâu trong họng 15s (3 lần). Như vậy có thể giúp ngăn ngừa hoặc tiêu diệt virus khi chúng xâm nhập vào vùng họng.

Bộ sản phẩm tăng đề kháng, sát khuẩn chống dịch Covid-19-3
 

Dung dịch rửa tay khô diệt khuẩn có tác dụng hỗ trợ diệt virus nhanh-mạnh, an toàn và không làm khô da tay.

Bộ sản phẩm tăng đề kháng, sát khuẩn chống dịch Covid-19-4
 

Sản phẩm đáng chú ý trong bộ sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Traphaco là tăng cường đề kháng Antot Thymo.

Kể từ sau dịch Sars (2003), Traphaco đã nghiên cứu, nâng cấp, cho ra sản phẩm Antot Thymo (2018) tăng sức đề kháng chủ động phòng bệnh. Thành phần trong sản phẩm gồm có đạm men bia thủy phân, cung cấp toàn diện dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra còn có chất Thymomodulin (hormon tuyến ức), giúp cơ thể tăng sức đề kháng trước nhiều virus xấu xâm nhập.

Bộ sản phẩm tăng đề kháng, sát khuẩn chống dịch Covid-19-5
 

Tích cực tập thể dục, ăn uống lành mạnh, bổ sung đề kháng Antot Thymo (dùng trong 2 - 3 tháng) sẽ góp phần bảo vệ cơ thể trong mùa dịch. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo Traphaco, bộ sản phẩm được sản xuất tại nhà máy dược thông minh 4.0, với công suất 3 ca/ngày. Hiện Traphaco nỗ lực nhằm đảm bảo đủ nhu cầu phòng dịch của người dân, không để khan hàng, loạn giá sản phẩm với hệ thống phân phối (logistic) sâu rộng, tới 28.000 nhà thuốc trên toàn quốc.                

Nhằm giúp người dân có được các sản phẩm chất lượng chống dịch một cách tiện lợi, tránh giao tiếp, đi lại nhiều gây nguy hiểm, Traphaco duy trì Tổng đài tư vấn online miễn phí: 18006612.

Sản phẩm Traphaco có bán tại các nhà thuốc trên Toàn quốc.

Mọi thông tin liên hệ:

CTCP Traphaco, ngõ 15 đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Tổng đài: 1800.6612

Fanpage: Traphaco Con đường sức khoẻ Xanh

Website: traphaco.com.vn

Nguyên Đô


sát khuẩn tay

rửa tay khô

súc miệng sát khuẩn

Covid-19

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.