Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên "Phây" xuống sân bóng: Ai xứng đáng "ông hoàng" phong độ điển trai?

Nam thần thì cũng xài app như người bình thường nè mọi người ơi!

Không giống như hội con gái với niềm đam mê "sống ảo" mãnh liệt, chuyện chụp ảnh của cánh mày râu có phần bi hài hơn một chút, thậm chí là muôn hình vạn trạng, đa dạng hơn rất nhiều.

Có anh đang đẹp trai ngời ngời nhưng hễ đăng ảnh lên "Phây" là thể nào cũng bị dìm đi vài phần nhan sắc. Có anh gắn liền với hình ảnh sương gió, menly nên khi xài app trắng trẻo, da dẻ mịn màng cứ thấy sai sai. Nhưng đặc biệt, không ít anh duy trì phong độ nhan sắc trong mọi hoàn cảnh, nhìn kiểu gì cũng thấy điển trai.

Đương nhiên dàn nam thần ĐT Việt Nam cũng không ngoài "cán cân" so ảnh đăng "Phây" - hình trên sân của netizen. Không biết ai mới là người xứng đáng đạt điểm 10 giữ vững phong độ nhan sắc đây nhỉ?

Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-1

Đội trưởng Quế Ngọc Hải hoàn toàn phù hợp với vị trí đầu tiên trong "bảng vàng" này. App chụp hình giúp Hải Quế biến hình nhẹ với làn da trắng trẻo như hot boy nhưng phải thừa nhận là kiểu nào thì trông anh cũng đỉnh hết.

Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-2
Đoàn Văn Hậu của hội mê trai đây rồi. Dù ảnh trên mạng hay lúc đang thi đấu, Hậu đều dư sức làm bừng sáng cả khung hình.
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-3
Trong ảnh selfie, Văn Toàn bảnh bao và chỉn chu thấy rõ, app chụp ảnh hẳn đã không làm "chủ tịch" thất vọng. Ngược lại, lúc thi đấu với mồ hôi nhễ nhại, anh chàng trở về đúng chuẩn trai phong trần ngay.
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-4
Người giữ vững phong độ điển trai từ trên mạng xuống sân bóng còn ai khác ngoài Trần Đình Trọng. Chẳng phải ngẫu nhiên mà hội mê trai dùng luôn ảnh chàng cầu thủ này làm avatar cho diễn đàn đâu nhé!
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-5
Tương tự Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh cũng duy trì cực ổn khoản nhan sắc, nhất là nụ cười rạng rỡ.
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-6
"Công thần" Minh Vương trong vai nam thần không kém phần long trọng. Đẹp thế này xứng đáng có nhiều người yêu chưa cả nhà?
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-7
Dù ở đâu thì Lương Xuân Trường vẫn nguyên vẹn ngoại hình như trai Hàn, bao gồm cả đôi mắt híp thương hiệu.
B
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-8
Phải công nhận là "anh Thanh" (chữ h kéo dài) của các chị em dạo này điển trai ghê. Nụ cười rạng rỡ đã gây u mê diện rộng, bất chấp nắng gió sân bóng có làm anh chàng đen đi một chút.
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-9
Đã thành bố 2 con nhưng Tư Dũng cũng không nằm ngoài "vòng xoáy" xài app chỉnh ảnh. Cơ mà bên nào cũng muốn like hết thì làm sao giờ?
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-10
Nổi tiếng với vị trí hot boy sân cỏ vì làn da trắng trẻo hơn 1 chút so với dàn cầu thủ nói chung, Hoàng Đức lại càng trắng "bật tông" khi xài app. Đương nhiên dăm ba chiếc nốt ruồi cũng nhờ app chụp ảnh mà biến mất luôn rồi.
Bóc nhan sắc dàn nam thần ĐT Việt Nam từ trên Phây xuống sân bóng: Ai xứng đáng ông hoàng phong độ điển trai?-11
Trùm cuối không bao giờ làm chúng ta thất vọng là "ông chú" thủ môn Tấn Trường. Trong ảnh xài app, chú Út (nickname mới của Tấn Trường) có cà da hơi quá tay, nhờ vậy mà trẻ trung hơn hẳn. Quan trọng là dù xài app hay không thì anh vẫn vui, vẫn lan toả năng lượng vui đến cho mọi người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/boc-nhan-sac-dan-nam-than-dt-viet-nam-tu-tren-phay-xuong-san-bong-ai-xung-dang-ong-hoang-phong-do-dien-trai-162211906000418501.htm

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.