Bóc phong bì sau tiệc cưới, cô dâu 'sốc nặng' vì bàn đi đủ 6 người mà 5 phong bì rỗng, chiếc còn lại 400k

'Mời đồng nghiệp cũ dự, 6 người đủ một mâm thì 5 phong bì rỗng ruột, được 1 cái là có 400.000 đồng' - theo lời cô dâu kể lại.

Mừng cưới như thế nào cho thỏa đáng là chủ đề khá nhạy cảm và không có công thức chung. Thế nhưng mới đây, chia sẻ của một cô dâu trẻ khiến dân mạng giật mình bởi cách cư xử 'không giống ai' của những người đồng nghiệp cũ.

Nguyên văn chia sẻ của cô dâu như sau:

'Tôi không hiểu mọi người nghĩ thế nào khi làm trò này với đám cưới của tôi nữa. Mời đồng nghiệp cũ dự, 6 người đủ một mâm thì 5 phong bì rỗng ruột, được 1 cái là có 400.000 đồng. 

Mâm cỗ 2 triệu bù được 400.000 đồng, dâu rể chúc rượu đến mâm thì ăn xong hết cả bầy, đi ăn cưới bây giờ thì ăn hương ăn hoa thôi chứ ai ăn như lấy được thế? Đám nào mà cũng có mấy cái thể loại này thì đúng là hai họ khóc ra tiếng mán'. 

Bóc phong bì sau tiệc cưới, cô dâu sốc nặng vì bàn đi đủ 6 người mà 5 phong bì rỗng, chiếc còn lại 400k-1

Bài đăng của cô dâu sau tiệc cưới khiến cộng đồng mạng dậy sóng.


Chia sẻ này của cô dâu nhanh chóng được các trang fanpage lớn chia sẻ lại. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bất ngờ với cách hành xử này và cho rằng cô dâu đã cố tình bị chơi xấu.

Tài khoản Q.H bày tỏ: 'Chả hiểu sao lại làm vậy, ngày vui trọng đại của người ta, phải thân thiết quý trọng nhau lắm mới mời đi đám cưới vậy mà làm trò này. Quả này là chắc chắn bàn nhau cùng chơi xấu rồi. Cũng may vẫn còn một người có lương tâm'.

Một số cư dân mạng cũng cho rằng có thể người được giao nhiệm vụ đút phong bì đã rút lõi hoặc quên, cô dâu nên tìm hiểu kỹ trước khi trách nhầm những người đồng nghiệp cũ. 

Tài khoản M.T đưa ra lập luận: 'Kiểu này có khi có một ông được giao đút phong bì và rút lõi rồi chứ đi đám cưới ăn uống no nê bừa phứa ai lại làm thế. Hoặc cũng có thể là mấy người kia quên. Nhưng mà quên kiểu gì quên hết cả 5 thì cũng khó hiểu. Nói chung vấn đề nhạy cảm nên giờ đi đám cưới đám xin phải kiểm tra thật kỹ phong bì trước khi nhét hòm nha anh em. Không cẩn thận bị bóc phốt như chơi'.

Dù chưa rõ nguyên nhân vì sao lại có đến 5 phong bì rỗng ruột song câu chuyện của cô gái trẻ hiện vẫn đang là chủ đề thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/boc-phong-bi-sau-tiec-cuoi-co-dau-soc-nang-vi-so-tien-mung-cua-dong-nghiep-cu-2009806.html

tiền mừng đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.