Body nóng bỏng 'nghẹt thở' của Minh Anh - 'người vợ' trong chuyện tình hoán đổi giới tính từng gây sốt

Với thân hình chuẩn như siêu mẫu cùng 3 vòng cuốn hút, ít người biết rằng Minh Anh là một cô nàng chuyển giới nữ.

Minh Anh - Minh Khang là cặp đôi hoán đổi giới tính từng gây sốt năm 2017 khi công khai những hình ảnh đính hôn có sự chúc phúc của 2 bên gia đình. Minh Anh sinh năm 1999, tên thật là Đặng Khắc Nguyên, chuyển giới nữ. Minh Khang sinh năm 1996, tên thật là Kiều Trang, chuyển giới nam. 

Với chiều cao 1m72, nặng 50kg, số đo 3 vòng là 90 - 60 – 89, Minh Anh luôn lựa chọn trang phục làm tôn lên ngoại hình mảnh mai và cuốn hút của mình. 'Cô nàng' ghi điểm với người đối diện bởi phong cách gợi cảm.

Mới đây, Minh Anh ngày càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Cụ thể là cô nàng lựa chọn một bộ bikini 1 mảnh, khoe đường cong chữ S quyến rũ, vòng 1 và vòng 3 phô diễn tự nhiên căng tràn phổng phao.

Body nóng bỏng nghẹt thở của Minh Anh - người vợ trong chuyện tình hoán đổi giới tính từng gây sốt-1

Minh Anh khoe body bốc lửa trong ảnh mới.

Mặc dù là người chuyển giới, thế nhưng Minh Anh vẫn sở hữu được ngoại hình mềm mại, duyên dáng không khác gì một cô gái thực thụ, thậm chí còn xinh đẹp khiến ai cũng phải khen ngợi.

Các đường nét trên gương mặt của Minh Anh dần hài hòa hơn sau nhiều năm chuyển đổi giới tính. Cô nàng thường mặc trang phục tôn dáng, bó sát để khéo khoe lợi thế hình thể tuyệt đẹp của mình.

Minh Anh là 'mẹ một con'. Cô con gái đáng yêu tên Chuột là con đầu lòng của cô và người chồng chuyển giới. Tuy nhiên, hiện tại Minh Anh đã ra sống riêng, để chồng chăm sóc con. 

Body nóng bỏng nghẹt thở của Minh Anh - người vợ trong chuyện tình hoán đổi giới tính từng gây sốt-2Body nóng bỏng nghẹt thở của Minh Anh - người vợ trong chuyện tình hoán đổi giới tính từng gây sốt-3Body nóng bỏng nghẹt thở của Minh Anh - người vợ trong chuyện tình hoán đổi giới tính từng gây sốt-4Body nóng bỏng nghẹt thở của Minh Anh - người vợ trong chuyện tình hoán đổi giới tính từng gây sốt-5

Gu thời trang của Minh Anh cũng ngày càng được chăm chút.

Cặp đôi Minh Anh - Minh Khang đính hôn vào cuối năm 2017 và từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng về chuyện tình yêu của mình. Cả hai khiến báo chí tốn không ít giấy mực về mối tình hoán đổi giới tính nhưng cũng  ‘đường ai nấy đi' không kém phần ồn ào sau 3 năm kết hôn. 

 

 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/than-hinh-nong-bong-voi-body-chuan-det-cua-minh-anh-nguoi-vo-trong-chuyen-tinh-hoan-doi-gioi-tinh-da-tan-vo-2054060.html

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.