Bỗng dưng thấy hàng loạt bạn bè like bài "bóc phốt" mình, Tâm Tít thẳng thắn dằn mặt cực "gắt"

Tâm Tít cũng thừa nhận bản thân sinh ra nhằm cung thị phi, ghen ghét của người đời nên mới xảy ra dăm ba chuyện không đáng có.

Tâm Tít cũng thừa nhận bản thân sinh ra nhằm cung thị phi, ghen ghét của người đời nên mới xảy ra dăm ba chuyện không đáng có.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tâm Tít bất ngờ đăng một status dài, bày tỏ sự bức xúc sau khi thấy hàng loạt bạn Facebook ấn nút like một bài viết "bóc phốt" mình.

"Bỗng một ngày thấy list friend Facebook mình like status: "Có ai hóng phốt Tâm Tít không?". Sao nỡ lấy tên em ra làm trò đùa như thế trong cái nhóm mà nghe tên đã thấy khó hiểu, sợ hãi, nguy hiểm biết chừng nào.

Bóc xong lại tự xóa chắc kiểm chứng lại thông tin. Đùa! Bóc chả có tâm gì cả. Khổ cũng toàn trai xinh, gái đẹp, mặt mũi thông minh sáng sủa mà lắm chuyện thế! Hóa ra add Facebook nhau chỉ để rình có phốt à? Em đau quá ai thấu nỗi đau này. Xin phép hủy kết bạn hết với những người như vậy, dành chỗ cho những người tử tế, đàng hoàng muốn kết bạn với mình.
 

Bỗng dưng thấy hàng loạt bạn bè like bài bóc phốt mình, Tâm Tít thẳng thắn dằn mặt cực gắt-1

Tâm Tít tự nhận mình sinh ra ở cung thị phi, ghen ghét.

Cái gì quá cũng không tốt phải không các bạn? Thế nào là vừa đủ là do kỹ năng, sự thông minh và nhạy cảm của các bạn chủ sở hữu tài khoản mạng xã hội của mình và chủ sở hữu chính cuộc sống cá nhân của mình. Hãy cùng là những người sử dụng thông minh, văn minh và đúng mực các bạn nhé.

Mình vốn là người không bao giờ thích ầm ĩ trên báo chí vì chuyện đời tư cá nhân. Chẳng qua sinh ra cung thị phi, ghen ghét của đời đâm ra mới xảy ra dăm ba chuyện không đáng có.

Nếu cuộc sống là một bức tranh thì hãy học cách để tô màu bức tranh ấy thật đẹp đi các bạn!" - Tâm Tít viết.
 

Bỗng dưng thấy hàng loạt bạn bè like bài bóc phốt mình, Tâm Tít thẳng thắn dằn mặt cực gắt-2

Hiện tại, Tâm Tít chọn sống cuộc sống khá yên bình.

Chia sẻ của cựu hot girl đình đám Hà thành nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời khuyên đến Tâm Tít rằng cô không nên để ý đến miệng lưỡi thế gian làm gì. Một số người khác cho rằng Tâm Tít cũng nên chặn ngay những người bạn kiểu này trên Facebook, còn Thu Hương - bà xã của Tuấn Hưng thì ẩn ý: "Xinh nên hay bị thị phi lắm".
 

Bỗng dưng thấy hàng loạt bạn bè like bài bóc phốt mình, Tâm Tít thẳng thắn dằn mặt cực gắt-3

Tâm Tít được ông xã hết mực yêu chiều.

Tâm Tít là hot girl đời đầu nổi đình đám của giới trẻ Hà thành. Sau đó, cô cũng có một vài hoạt động nghệ thuật nhưng không để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. Đời tư của Tâm Tít có đôi lần vướng thị phi trong chuyện tình cảm với Thế Bảo - anh trai ca sỹ Bảo Thy hay cuộc khẩu chiến với nữ ca sĩ Maya.

Hiện tại, Tâm Tít đã rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí và theo đuổi con đường kinh doanh. Cuộc sống của cô khá viên mãn khi được chồng hết mực yêu chiều.




Theo Helino

 


trang cá nhân

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.