Bóng gió Đức Chinh tiền nhiều để đâu cho hết, Duy Mạnh câm nín khi đồng đội lôi chiêu cũ ra xài lại

Đây là lần thứ hai Đức Chinh bị đồng đội Đỗ Duy Mạnh "khui" ra thu nhập khủng.

Đây là lần thứ hai Đức Chinh bị đồng đội Đỗ Duy Mạnh "khui" ra thu nhập khủng.

Sau chiến thắng 4 - 0 trước Thái Lan, Hà Đức Chinh được xem như một trong những công thần của đội bóng áo đỏ. Bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 của chân sút gốc Phú Thọ đã làm tăng sự hưng phấn cho toàn đội.

Ngay sau trận đấu, tối muộn ngày 26/3, Chinh "đen" thể hiện niềm vui chiến thắng bằng việc đăng tải khoảnh khắc cõng Quang Hải. Kèm theo đó là lời bộc bạch: "Luôn chiến đấu hết mình. Cảm ơn tất cả mọi người".


Khoảnh khắc Đức Chinh ăn mừng sau khi ghi bàn trước Thái Lan.

Chia sẻ của tiền đạo U23 Việt Nam nhanh chóng nhận về gần 4 nghìn bình luận. Trong khi Văn Đức, Văn Toàn, Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải,... đều gửi lời chúc mừng chiến thắng đến Đức Chinh thì Đỗ Duy Mạnh lại gây bất ngờ khi nói bóng gió về thu nhập của chân sút Phú Thọ. "Tiền lại để đâu cho hết bây giờ... happy quá!", bạn trai Quỳnh Anh cảm thán.


Duy Mạnh bóng gió về thu nhập của Đức Chinh.

Sau đó, rất nhiều người đã vào giúp Đức Chinh trả lời Duy Mạnh hay bày cho chàng trai cách tiêu tiền. Người khuyên học trò thầy Park mua son tặng bạn gái, người lại động viên Đức Chinh đi mua mỹ phẩm về trị... đen.

Trước những "cám dỗ", Đức Chinh không có bất kỳ phản hồi nào. Thay vào đó, tiền đạo họ Hà lại phủ nhận với Đỗ Duy Mạnh: "Em làm gì có tiền đâu ạ". Sau câu trả lời này của Đức Chinh, Duy Mạnh không có thêm bất kỳ phản hồi nào.


Đức Chinh được mọi người bày cách tiêu tiền.

 
 

Đây không phải lần đầu tiên, Đức Chinh bị Duy Mạnh "săm soi" về thu nhập. Trước đó vào tháng 1/2019, Duy Mạnh từng buột miệng tiết lộ giá một bài quảng cáo đăng trên Facebook có 1,6 triệu người theo dõi của Chinh "đen" lên đến 300 triệu đồng. Bất ngờ bị "khui" ra thu nhập khủng, Đức Chinh than thở: "Em không có tiền anh Mạnh ơi. Hôm nay không thấy anh ở đâu để em trả tiền nước nhỉ".

Theo nhiều nguồn tin đưa trước đó, kết thúc vòng loại U23 châu Á 2020, với 3 chiến thắng trước U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei - tuyển U23 Việt Nam nhận được nhiều tiền thưởng từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và một số doanh nghiệp.

Bóng gió Đức Chinh tiền nhiều để đâu cho hết, Duy Mạnh câm nín khi đồng đội lôi chiêu cũ ra xài lại-4
Duy Mạnh tiết lộ thu nhập Đức Chinh kiếm được sau một status trên Facebook.

Cụ thể, Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện quyết định thưởng nóng cho U23 Việt Nam 500 triệu đồng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có 2 lần thưởng thầy trò HLV Park Hang Seo. Lần đầu khi U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia, VFF đã thưởng nóng 400 triệu đồng. Sau trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng "4 sao" trước U23 Thái Lan. Trước khi bước vào giải đấu, đội tuyển U23 Việt Nam cũng nhận được khoản tiền 500 triệu đồng từ một doanh nghiệp điện tử.

Như vậy, hiện tại U23 Việt Nam đã nhận được tổng cộng 2,4 tỷ đồng. Nhiều doanh nghiệp khác cho biết đang cân nhắc mức thưởng. Tổng số tiền thưởng do đó có thể sẽ tăng thêm.

 

Theo VietNamNet


Duy Mạnh

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.