'Boy phố cổ' là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã 'toang' đến mức độ nào?

Dạo một vòng hội nhóm và trang cộng đồng lớn dân tình hiện vẫn đang hóng mệt nghỉ drama tình ái liên quan đến chàng 'boy phố cổ'.

Câu chuyện vốn đã xôn xao cách đây 2 tháng trước rồi nhưng mới đây, tài khoản có tên M.L lại lôi 'drama' này lên một hội nhóm mạng xã hội cùng lời chia sẻ: 'Boy phố cổ khoá Facebook rồi. Anh em ai đi qua cho em xin 1 tin nhắn 1 bình luận đòi boy phố cổ trả em 61 củ (triệu đồng) với nhé. 50 củ bố mẹ em cho em sinh con nó lấy cắp và 11 củ người ta thăm em sảy thai nó cũng lấy'.

Boy phố cổ là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã toang đến mức độ nào?-1

Câu chuyện về 'boy phố cổ' gây bão mạng mấy ngày nay

Bài đăng của cô nàng ngay lập tức gây bão, hàng loạt phát ngôn để đời của chàng trai cũng được viral với tốc độ chóng mặt. Theo đó, chàng trai có tên N.H.L, gia đình '3 đời ở phố cổ Hàng Bè' và lúc nào cũng tự hào vì bạn bè 'phải có phúc 3 đời mới chơi được với anh'.

Boy phố cổ là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã toang đến mức độ nào?-2

'Boy phố cổ'

Vì là dân chơi phố cổ nên chàng trai không thích giao du với những người ngoại tỉnh. Thậm chí những người đến từ ngoại thành Hà Nội cũng bị anh coi là 'lũ chân bẩn dính bèo người đầy bùn'.

Boy phố cổ là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã toang đến mức độ nào?-3

Vì nhà 3 đời ở phố cổ nên anh không thích giao du với 'những người nhà quê'.

Bạn bè, họ hàng của 'boy phố cổ' cũng toàn người nổi tiếng, chị họ là hotgirl S.L, hay cô ca sĩ H.Y lần nào ra Hà Nội cũng phải rủ đi ăn.

Nghe đâu anh chàng đang làm... người mẫu ảnh. 'Phía công ty nhờ anh làm người mẫu đó thấy body anh ngon quá nên cho làm hẳn người mẫu nội y, chụp ảnh với toàn đồ hiệu' - theo như lời nam thanh niên chia sẻ.

Cũng vì 'góc mặt đẹp ai cũng thích' thêm cả sở trường hát hay nên L. còn từng định thi The Face và cả Giọng hát Việt, tuy nhiên sau đó do khoảng cách địa lý với bận quá nên thôi.

Boy phố cổ là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã toang đến mức độ nào?-4

Quen hệ rộng và xuất thân danh giá, 'boy phố cổ' còn tự giới thiệu mình đẹp trai, cao to và được không ít người tán tỉnh: 'Một chị tặng hẳn cái ví trị giá 500.000 đồng còn chưa thèm lấy. Cứ hôm nào anh đi lên bar là hôm đó 7, 8 em gái sang làm quen'.

Boy phố cổ là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã toang đến mức độ nào?-5

Nghe background còn tưởng đây là soái ca mà chị em nào cũng mong ước rồi, thế nhưng 'boy phố cổ' lại bị bạn gái bóc phốt vũ phu, giả dối và quỵt tiền nữa.

Cụ thể, cô nàng từng bị nam thanh niên lừa có thai đến 2 lần nhưng lại đổ lỗi do cô không cẩn thận sau khi quan hệ. Lần đầu tiên do chửa ngoài dạ con nên sảy thai, lần thứ 2 thì bị ép buộc và dùng vũ lực đến mức phải đi phá thai. Sau đó, thanh niên này còn 'cắm sừng' người yêu khi làm quen với gái lạ trên ứng dụng hẹn hò.

Boy phố cổ là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã toang đến mức độ nào?-6

Chàng trai đánh đập bạn gái đến mức sảy thai.

Không những vậy, cô gái còn tố người yêu cũ lấy trộm tổng cộng 61 triệu đồng của mình. Đến khi bị bạn gái đòi, lại chơi chiêu lầy, không trả đấy thì làm gì được mình! Nam thanh niên nghĩ ra 8000 lý do khi thì bố ốm nên mượn tạm, lúc coi đấy là tiền công suốt 4 năm yêu nhau.

Boy phố cổ là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã toang đến mức độ nào?-7

Chán đe dọa, anh chàng ngọt nhạt mong người yêu quay lại. Đến khi cô gái từ chối, lại làm 'Chí Phèo' dọa tung ảnh nóng của người yêu lên mạng.

Boy phố cổ là ai và vụ lùm xùm tình ái hiện đã toang đến mức độ nào?-8

Sau khi câu chuyện của cô gái được chia sẻ, dân tình tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của chàng trai. Theo thông tin mới nhất, hai bên đã gặp mặt trực tiếp để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, 'boy phố cổ' phủ nhận mọi cáo buộc của bạn gái cũ, thậm chí còn de doạ sẽ gặp cô ở toà để giải quyết.

Hiện sự việc vẫn đang là đề tài nóng trên mạng xã hội và chưa có hồi kết.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/boy-pho-co-chang-trai-duoc-reo-ten-tren-moi-mat-tran-la-ai-ma-gay-xao-xao-mang-xa-hoi-may-ngay-nay-2097510.html

phố cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.