BTV Xuân Anh VTV đính chính vụ lương 70 triệu/ tháng kèm số dư 3 tỷ: Nếu giàu vậy mà mình vẫn vất vả như bây giờ ư

Hoá ra tất cả chỉ là một màn dàn dựng vui vẻ của Xuân Anh thôi!

Các BTV và MC của VTV bao giờ cũng nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ của công chúng bởi sự thông minh, giỏi giang và xinh đẹp. Dân tình cũng không khỏi thắc mắc là với công việc khá thú vị nhưng cũng rất vất vả, áp lực ở đài truyền hình quốc gia thì thu nhập của họ sẽ "khủng" cỡ nào.

Mới đây, MC - BTV Xuân Anh của VTV đã khiến dân tình bán tán rôm rả với một đoạn clip trên trang cá nhân. Trong clip này, Xuân Anh tiết lộ công việc của mình tại VTV ở 3 mặt: trong tưởng tượng, theo suy nghĩ của bạn bè/ bố mẹ và cuối cùng là thực tế không hề màu hồng.

Đáng chú ý là trong clip có một phân cảnh cô nàng cầm điện thoại để xem số tài khoản ngân hàng với số tiền 70 triệu đồng được cộng vào và tổng số dư đang là 3 tỷ đồng. Nhiều người không khỏi trầm trồ cho rằng nghề này thu nhập thật lý tưởng và Xuân Anh thì đích thị là "đại gia ngầm rồi".

BTV Xuân Anh VTV đính chính vụ lương 70 triệu/ tháng kèm số dư 3 tỷ: Nếu giàu vậy mà mình vẫn vất vả như bây giờ ư-1BTV Xuân Anh VTV đính chính vụ lương 70 triệu/ tháng kèm số dư 3 tỷ: Nếu giàu vậy mà mình vẫn vất vả như bây giờ ư-2

Tuy nhiên, dân tình nhanh chóng phát hiện ra rằng tin nhắn kia chỉ là một màn dàn dựng vui vẻ phục vụ cho nội dung của clip vì nó là tin nhắn iMessenger. Chỉ cần đổi tên một người bạn bất kì trong danh bạ thành tên ngân hàng là bạn sẽ có ngay 1 màn "lừa tình" ngon ơ. Ngoài ra, Xuân Anh cũng đã lưu ý trong clip rằng đây chỉ là suy nghĩ của bạn bè về công việc của cô thôi.

Phía dưới phần bình luận, Xuân Anh cũng đã lên tiếng đính chính: "Các bạn ơi nhớ đọc chữ nữa nhé, đâu thật đâu giả hãy rõ ràng" và "Mọi người cứ nghĩ lương mình 70 triệu thật nè". Cô nàng cũng vui vẻ reply comment của bạn bè rằng: "Mày nghĩ thật mà tao vẫn vất vả như bây giờ à".

BTV Xuân Anh VTV đính chính vụ lương 70 triệu/ tháng kèm số dư 3 tỷ: Nếu giàu vậy mà mình vẫn vất vả như bây giờ ư-3

Xuân Anh lên tiếng đính chính

BTV Xuân Anh VTV đính chính vụ lương 70 triệu/ tháng kèm số dư 3 tỷ: Nếu giàu vậy mà mình vẫn vất vả như bây giờ ư-4Giải thích với bạn bè

BTV Xuân Anh VTV đính chính vụ lương 70 triệu/ tháng kèm số dư 3 tỷ: Nếu giàu vậy mà mình vẫn vất vả như bây giờ ư-5BTV Xuân Anh VTV đính chính vụ lương 70 triệu/ tháng kèm số dư 3 tỷ: Nếu giàu vậy mà mình vẫn vất vả như bây giờ ư-6

Thực tế thì công việc này vất vả chứ không hề màu hồng

Bên cạnh những bình luận về con số 70 triệu và 3 tỷ, nhiều người cũng để lại bình luận bày tỏ sự khâm phục những nỗ lực của người làm truyền hình trong công việc mang đến tin tức cho khán giả. Sự hài hước, đáng yêu của Xuân Anh cũng được chấm 10 điểm rất trẻ trung, trendy đấy!

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/btv-xuan-anh-vtv-dinh-chinh-vu-luong-70-trieu--thang-kem-so-du-3-ty-neu-giau-vay-minh-van-vat-va-nhu-bay-gio-u-220209583430829.htm

BTV Xuân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.