Bức ảnh "chồng chơi lớn tặng vợ xe Camry bạc tỷ làm quà 8/3" và sự thật khiến tất cả trầm trồ

Bao nhiêu chị em đã phát sốt xình xịch vì chồng nhà người ta, bao nhiêu anh em than thở bị áp lực nặng nề, thề tối nay tan sở không về nhà, nhưng sự thật thì...

Bao nhiêu chị em đã phát sốt xình xịch vì chồng nhà người ta, bao nhiêu anh em than thở bị áp lực nặng nề, thề tối nay tan sở không về nhà, nhưng sự thật thì...

Ít giờ trước, một hình ảnh chiếc xe Camry bạc tỷ đeo ruy băng đỏ được chở trên xe rơ-mooc đã khiến dân mạng một phen xôn xao xáo động, vì người ta kháo nhau rằng, đây là món quà khổng lồ mà ông chồng có tâm nào đó tặng vợ vào hôm nay, ngày 8/3, ngày quốc tế phụ nữ.

Phản ứng của hội chị em trước thông tin này thì khỏi phải nói, xốn xang như thể chiếc xe bạc tỷ kia là chồng mua cho mình, bàn tán rôm rả, ao ước và tò mò danh tính cô vợ kia. Còn hội anh em ư, áp lực quá đi chứ và tìm mọi cách "dìm hàng" anh chồng ẩn danh kia.

Bức ảnh chồng chơi lớn tặng vợ xe Camry bạc tỷ làm quà 8/3 và sự thật khiến tất cả trầm trồ-1

Chiếc xe bạc tỷ của một anh chồng có tâm tặng vợ ngày 8/3?

Bình luận của hai "phe" cũng chia thành hai nửa, một bên thì: "Chắc chồng mình giấu cho mình bất ngờ đây", "Ôi chồng em kín tiếng thế mà các bác vẫn chụp được ảnh à, ngại thế!", "Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng", đối nhau chan chát với một bên: "Tặng vợ quà như thế này chồng đi là chính", "vợ chắc cũng già lắm mới lái con này hen", "xe chỉ mang tính chất tượng trưng thôi! Mang về tặng xong, showroom chở về mà!", "Anh em đang ra sức phản đối ngày này mà cụ lại chịu chơi như vậy thì căng quá", "mai lại mất tiến sửa xe với nộp phạt nguội", "ước gì vợ tôi không thấy ảnh này", "quà càng to thì lỗi càng nhiều, đêm qua chắc bác thất thố gì rồi"... thật là rôm rả.

Tuy nhiên, những gì người ta nói chưa chắc là sự thật. Nhiều dân mạng đã nhanh chóng nhận ra, hình ảnh này có gì đó sai sai. Một số người cam đoan, đây không phải là món quà của anh chồng nào tặng cô vợ (hay cô bồ) nào cả, cũng chắc chắn không phải là ảnh của năm nay.

Dựa vảo kiểu dáng cũng như mã xe, dân mạng tin rằng, đây chính là ảnh chụp chiếc Camry là quà tặng bốc thăm trúng thưởng của một tập đoàn đa ngành trong chương trình mua căn hộ tặng xe hơi, mua rau sạch trúng thưởng xe hơi. Mặt khác, ảnh này cũng xuất hiện từ vài năm nay rồi chứ không "mới toanh" đâu!

Vậy là chị em một phen trầm trồ hụt rồi, còn các anh, hãy cứ yên tâm chiều nay tan sở về nhà bình thường nhé, không sợ áp lực gì đâu! Chồng người ta tặng vợ xe hơi bạc tỷ, mình cứ tình cảm mà dâng, các anh nhỉ?
 

Theo Helino

 


mạng xã hội

ngày 8-3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.