Bức ảnh mẹ chồng chăm sóc con dâu đi đẻ gây "bão" mạng xã hội với hơn 31.000 like, nhìn ánh mắt ghen tị của mọi người xung quanh cũng đủ biết chị vợ "số hưởng" thế nào!

Chia sẻ khoảnh khắc được mẹ chồng chăm sóc lúc chờ sinh em bé, nàng dâu khiến chị em phát hờn vì ganh tị.

Cách đây ít giờ, một người đàn ông có tên là Dương Văn Thực đã khiến dân mạng được phen "ấm lòng" khi khoe tấm ảnh mẹ chồng chăm sóc con dâu trong phòng chờ sinh.

Theo đó anh viết: "Mình chẳng có gì thú tội cả, chỉ có bức ảnh mẹ mình đưa con dâu đi đẻ. Bón cháo, đưa đi vệ sinh, dắt đi dạo... Do công việc nên mình đến sau. Đến nhìn cảnh này hạnh phúc lắm mọi người ạ".

Kèm theo chia sẻ là hình ảnh mẹ chồng đang bón từng thìa cháo cho con dâu. Xung quanh cũng có 1 mẹ bầu khác và những người đến chăm sóc sản phụ. Nhìn ánh mắt ngưỡng mộ của họ dành cho nàng dâu là đủ để biết chị vợ này số hưởng thế nào rồi.

Bức ảnh mẹ chồng chăm sóc con dâu đi đẻ gây bão mạng xã hội với hơn 31.000 like, nhìn ánh mắt ghen tị của mọi người xung quanh cũng đủ biết chị vợ số hưởng thế nào!-1

Hình ảnh mẹ chồng chăm sóc con dâu trong bệnh viện khiến nhiều người cảm thấy ghen tị.

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về "bão" like với hơn 31.000 lượt tương tác, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần mọi người đều cảm thấy ấm lòng và vui thay cho nàng dâu khi có được mẹ chồng tâm lý. Một số bình luận để lại dưới bài đăng: "Ghen tị quá", "nàng dâu số hưởng rồi", "có mấy ai được như chị ấy", "cô gái biết chọn mẹ chồng nhất mạng xã hội",...

Bên cạnh bức ảnh mẹ chồng chăm sóc con dâu, anh Dương Văn Thực cũng tự hào chia sẻ "tiểu công chúa" nhà mình. Đó là một bé gái bụ bẫm, đáng yêu, ai nhìn cũng muốn bế ẵm. Nằm yên vị trong tay anh, em bé ngủ ngon lành.

Bức ảnh mẹ chồng chăm sóc con dâu đi đẻ gây bão mạng xã hội với hơn 31.000 like, nhìn ánh mắt ghen tị của mọi người xung quanh cũng đủ biết chị vợ số hưởng thế nào!-2

Bé gái đáng yêu của gia đình nhà anh Thực.

Chia sẻ thêm về những tấm hình, anh Thực cho biết: "Thực ra tấm ảnh này từ 2 năm trước rồi, hôm qua mình xem lại ảnh cũ, tự nhiên thấy xúc động nên đăng lên để chia sẻ với mọi người. Nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng quá, mình cũng không ngờ đấy. Nhưng mình vui lắm.

Mẹ mình được cả xóm khen là mẹ chồng tâm lý đấy. Vợ mình tuy bé người nhưng lại chửa to nên mẹ phải chăm sóc. Hôm cô ấy sinh con, vì lý do công việc nên mình không ở nhà. Mẹ phải đưa vợ mình vào trước, lúc đó là 2 giờ đêm. Đến tận 12 giờ trưa hôm sau mới sinh. Trong khoảng thời gian đó, mẹ luôn ở bên vợ bón cháo, đưa cô ấy đi vệ sinh, đi lại cho dễ chịu...".

Có được mẹ chồng tâm lý như vậy, chị Q. - vợ anh Thực cũng cảm thấy hạnh phúc. Hơn 2 năm về làm dâu, 2 mẹ con chưa bao giờ to tiếng.

"Mẹ chồng chỉ có mỗi con dâu là mình nên bà thương lắm. Mọi việc trong nhà mẹ đều nhận làm hết cho con dâu" - chị Q. chia sẻ.

Hiện tấm hình mẹ chồng - nàng dâu trong bệnh viện vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/buc-anh-me-chong-cham-soc-con-dau-di-de-gay-bao-mang-xa-hoi-voi-hon-31000-like-nhin-anh-mat-ghen-ti-cua-moi-nguoi-xung-quanh-cung-du-biet-chi-vo-so-huong-the-nao-222021261161732617.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.