Bức thư tình mùi mẫn do chính tay Vua cà phê Trung Nguyên viết gửi cô nhân viên bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào bất ngờ xuất hiện gây bão CĐM

Những ngày qua, vụ ly hôn tốn giấy mực của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên đã trở thành chủ đề bàn cãi của không ít cư dân mạng.

Những ngày qua, vụ ly hôn tốn giấy mực của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên đã trở thành chủ đề bàn cãi của không ít cư dân mạng.

>> Toàn cảnh: Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên

Sau hơn 3 năm nộp đơn và trải qua nhiều phiên hòa giải không thành, ngày 20 - 21/2 ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng nhau ra toà để giải quyết vụ ly hôn ồn ào. Tuy nhiên, sau 2 ngày xét xử, cặp vợ chồng này vẫn chưa đi đến thống nhất về việc phân chia tài sản.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên thực sự đã làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Đó đã từng là hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của giới trẻ khi ông Vũ và bà Thảo bên nhau lần lượt đón 4 đứa trẻ chào đời và cùng gây dựng tên tuổi giúp Trung Nguyên trở thành một doanh nghiệp có ảnh hưởng.

Giữa ồn ào vụ ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rất nhiều hình ảnh lá thư tay do chính ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ gửi tặng cho cô văn thư bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào. Ngay lập tức, nó trở thành chủ đề được bàn tán của đông đảo người quan tâm.

Nguyên văn lá thư có nội dung như sau: "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nổi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ".

Bức thư tình mùi mẫn do chính tay Vua cà phê Trung Nguyên viết gửi cô nhân viên bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào bất ngờ xuất hiện gây bão CĐM-1

Tháng 3/2018, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có cuộc trò chuyện tâm tình với báo điện tử Trí thức trẻ về cuộc gặp gỡ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người phải thổn thức về câu chuyện tình yêu này. Xin phép được trích một đoạn nhỏ về lí do gặp gỡ của hai người:

"Thú thật là đến giờ tôi vẫn nghĩ, tôi và anh Vũ là duyên phận từ kiếp trước của nhau. Năm 1994, khi tôi còn làm việc tại tổng đài 108 – Bưu điện Tỉnh Gia Lai, thì một ngày có người gọi điện đến tổng đài để nhờ giải đáp thông tin. Tôi chính là người nhấc máy trong cuộc gọi định mệnh ấy.

Đầu dây bên kia chính là anh Vũ. Vũ có 1000 câu hỏi, và tôi kiên nhẫn trả lời mọi thắc mắc của anh, dù biết rằng cô nhân viên trực tổng đài trước tôi đã bị anh ấy quay đến chết khiếp.

Dù không biết mặt nhau, nhưng cả tôi và anh Vũ đều cảm thấy có một sợi dây kỳ lạ với người kia. Chúng tôi bị hút vào nhau ngay lần đầu tiên nói chuyện qua điện thoại. Sau một năm ngày nào cũng trò chuyện mà không biết mặt nhau, tôi nhận lời gặp anh Vũ. Chúng tôi yêu nhau ngay lần gặp đầu tiên đó.

Khi tôi quen anh Vũ, cả gia đình anh ấy làm công nhân trong xí nghiệp gạch ở một huyện rất nhỏ ở Buôn Mê Thuột là M’Drak. Ba anh Vũ ốm không có tiền đi bệnh viện.

Còn tôi là hoa khôi của thành phố Pleiku, là con nhà giàu, ba mẹ kinh doanh vàng bạc đá quý nên được rất nhiều người đàn ông theo đuổi.

Cuộc đời chúng tôi hoàn toàn trái ngược. Nhưng tôi lại rung động trước Đặng Lê Nguyên Vũ!

Anh Vũ là người rất đặc biệt, không giống với bất cứ người đàn ông nào tôi từng gặp trước đó. Anh Vũ rất thông minh, rất giỏi, nhiều kiến thức.

Anh ấy hừng hực khát vọng làm giàu, khát vọng đổi đời, khát vọng về việc sẽ thay đổi số phận, đưa bố mẹ và gia đình thoát khỏi nghèo khó. Anh ấy từng rất giận ba mình vì đã để cả gia đình sống vô cùng vất vả.

Tôi chưa bao giờ gặp một người nào mà những khát khao về cuộc sống mãnh liệt đến vậy. Tôi bị hút về phía con người này. Tôi đã giúp anh sắp xếp lại các ý tưởng, các kiến thức, trải nghiệm... để hình thành định hướng cho tương lai, khi mà anh ấy hoang mang và thiếu phương hướng nhất."

Ấy vậy mà, qua thời gian, tình cảm nhạt dần, chí hướng tách biệt, hai người họ lại trở thành hai bên nguyên đơn và bị đơn, đi kèm là luật sư bào chữa, ngồi hai phía tranh luận gay gắt trên tòa á. Hai bên đều mong sớm có một kết thúc theo như ý mình. Những hình ảnh hạnh phúc ngày xưa của gia đình họ thậm chí còn chưa có nhiều dịp lộ diện với truyền thông, chỉ có một vài tấm mờ mờ:

Bức thư tình mùi mẫn do chính tay Vua cà phê Trung Nguyên viết gửi cô nhân viên bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào bất ngờ xuất hiện gây bão CĐM-2

Ảnh: FBNV.

Bức thư tình mùi mẫn do chính tay Vua cà phê Trung Nguyên viết gửi cô nhân viên bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào bất ngờ xuất hiện gây bão CĐM-3

Ảnh: FBNV.

Bức thư tình mùi mẫn do chính tay Vua cà phê Trung Nguyên viết gửi cô nhân viên bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào bất ngờ xuất hiện gây bão CĐM-4

Vợ chồng Trung Nguyên và con gái thứ 3 tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2013. Ảnh: FBVV.Bức thư tình mùi mẫn do chính tay Vua cà phê Trung Nguyên viết gửi cô nhân viên bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào bất ngờ xuất hiện gây bão CĐM-5

Ảnh: FBNV.

Trong phiên xét xử 20 - 21/2 vừa qua, cả hai bên là ông Vũ và bà Thảo đều chưa tìm được tiếng nói chung để kết thúc vụ ly hôn ồn ào của chính họ, đặc biệt trong việc phân chia tài sản và cổ phần.

Vì vậy, phiên toà sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều 25/2.

Bức thư tình mùi mẫn do chính tay Vua cà phê Trung Nguyên viết gửi cô nhân viên bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào bất ngờ xuất hiện gây bão CĐM-6

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Đặng Lê Nguyên Vũ

bức thư tình

Lê Hoàng Diệp Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.