Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật vợ Tây đầy ngọt ngào, hứa làm điều này suốt cuộc đời

Dianka Zakhidova hạnh phúc đón tuổi 22 bên Bùi Tiến Dũng

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc lãng mạn cùng bà xã tổ chức sinh nhật kèm lời nhắn đầy yêu thương tới vợ Tây. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi. Chúc mừng sinh nhật cùng anh. Sang tuổi mới chúc anh luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ, thật nhiều may mắn đến với anh. 

Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật vợ Tây đầy ngọt ngào, hứa làm điều này suốt cuộc đời-1
Dianka Zakhidova hạnh phúc đón tuổi 22 bên Bùi Tiến Dũng.

Anh luôn nói với em rằng điều khiến anh hạnh phúc nhất là nhìn thấy em hạnh phúc. Và em biết điều gì không, điều hạnh phúc nhất đối với anh là nhìn thấy em cười và thật hạnh phúc. Anh sẽ làm em cười thật nhiều và sau đó chúng ta sẽ thật hạnh phúc. Cuối cùng, hãy tận hưởng sinh nhật của em. Anh yêu em rất nhiều".

Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật vợ Tây đầy ngọt ngào, hứa làm điều này suốt cuộc đời-2
 Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc lãng mạn cùng bà xã tổ chức sinh nhật kèm lời nhắn đầy yêu thương tới vợ Tây. 

Những câu nó tựa ngôn tình của thủ thành gốc Thanh Hóa khiến không ít chị em phải ghen tỵ. Bà xã Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn chồng: "Cảm ơn anh, người tôi yêu". Dưới bài viết, khán giả dành nhiều lời chúc tới Dianka:

- Chúc hai bạn hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

- Chúc sinh nhật em xinh đẹp. Chắc bé con sinh ra sẽ đẹp lắm đây.

- Chúc bà xã Bùi Tiến Dũng có một sinh nhật đầy ý nghĩa.

Bùi Tiến Dũng chúc sinh nhật vợ Tây đầy ngọt ngào, hứa làm điều này suốt cuộc đời-3
Những câu nó tựa ngôn tình của thủ thành gốc Thanh Hóa khiến không ít chị em phải ghen tỵ.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có gần 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà hôm 22/5 vừa qua. Chỉ sau 1 tháng lên xe hoa, cặp đôi thông báo tin vui đến người hâm mộ. Được biết, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đang mang thai quý tử đầu lòng. 

Mặc dù đang trong thời gian mang thai nhưng nhan sắc của bà xã Bùi Tiến Dũng khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Dianka Zakhidova vẫn giữ được thân hình thon gọn và năng lượng tích cực. 

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bui-tien-dung-hua-lam-dieu-nay-cho-vo-tay-suot-cuoc-doi-202209011028427818.html

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.