Bùi Tiến Dũng gặp sự cố 'muối mặt' ở đám cưới, Khánh Linh đứng cạnh phải bật cười

Chỉ vì gặp chai rượu vang "cứng đầu", Bùi Tiến Dũng đã gặp khó khăn trong đám cưới.

Đám cưới đầu tiên của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã diễn ra ở Hà Tĩnh, quê nhà chú rể. Theo tìm hiểu, ngày vui của đôi trẻ có 100 mâm tiệc đãi khách.

Trong ngày trọng đại, Tư Dũng diện vest bảnh bao, xuất hiện bên cô dâu xinh đẹp. Về phần Khánh Linh, cô diện chiếc váy được thiết kế riêng, để lộ vòng 1 căng tràn.

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố muối mặt ở đám cưới, Khánh Linh đứng cạnh phải bật cười-1
Tiến Dũng - Khánh Linh và con gái trong đám cưới (Ảnh: Trí thức trẻ).

Tân lang, tân nương đã trải qua các nghi thức ở một lễ cưới thông thường như cắt bánh, trao nhẫn, rót rượu sâm banh. Tuy nhiên, đúng vào giây phút "khui" rượu, chú rể trẻ gặp phải một chai sâm banh "cứng đầu", mở mãi không được.

Không lâu sau đó, MC đám cưới đã phải có mặt hỗ trợ. Thấy chồng lúng túng, hết nhăn mặt lại đến cau mày, Khánh Linh đứng bên cạnh cũng phải bật cười. 

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố muối mặt ở đám cưới, Khánh Linh đứng cạnh phải bật cười-2
Bùi Tiến Dũng gặp khó khăn khi khui rượu (Ảnh: Trí thức trẻ).

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố muối mặt ở đám cưới, Khánh Linh đứng cạnh phải bật cười-3
MC của chương trình phải có mặt hỗ trợ (Ảnh: Trí thức trẻ).

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố muối mặt ở đám cưới, Khánh Linh đứng cạnh phải bật cười-4
Thấy ông xã gặp khó khăn, Khánh Linh đứng cạnh cũng phải bật cười (Ảnh: Trí thức trẻ).

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức đám cưới sau hơn 1 năm làm lễ ăn hỏi. Trước khi về chung nhà, đôi trẻ đã có một cô con gái vô cùng đáng yêu, tên gọi ở nhà là Shi.

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố muối mặt ở đám cưới, Khánh Linh đứng cạnh phải bật cười-5

Trước đó, sau khi cầu hôn Khánh Linh thành công, chàng trung vệ CLB Viettel từng gửi lời mật ngọt đến bà xã. Anh viết: "Hôm nay, anh viết thư này để giải trình về những gì đã diễn ra vào ngày 8/11 năm 2020.

Như em biết, vào ngày hôm đó, anh đã cầu hôn em trước mặt rất nhiều người. Em bối rối, em xúc động, nhưng với những gì anh thấy, em đã là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

Vợ yêu à, để chuẩn bị cho sự hạnh phúc đó của em là những ngày dài mất ngủ của anh. Anh nhớ mãi những hôm xem phim cùng nhau em cứ bảo: 'Trời ơi, nhìn người ta cầu hôn nhau mà thấy thèm'. Anh thì cứ vô tâm: 'Ôi thì cũng chỉ là phim thôi. Quan trọng vợ chồng mình sống với nhau thế nào'.

Nhưng anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi đọc được đâu đó nói là 90% các nàng vợ Việt không được cầu hôn và anh không muốn em nằm trong số đó.

Điều đó thôi thúc anh mãi. Cộng thêm một điều anh không cần đọc ở đâu cả: vợ yêu của anh phải luôn được hạnh phúc. Và anh tin mình đã hành động đúng. Sau những hy sinh em dành cho anh, em xứng đáng được cả thế giới biết: em là người phụ nữ của đời anh".

 

Theo VietNamNet


trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.