Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý

Ngày 26/6, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiến hành tổ chức đám hỏi hoành tráng với cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh.

Ngày 26/6, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiến hành tổ chức đám hỏi hoành tráng với cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh.

Đúng như thông tin được hé lộ trước đó, ngày 26/6 trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi khá hoành tráng. Là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng nên đám hỏi của "Tư" Dũng và Khánh Linh rất được fan mong chờ. 

Bùi Tiến Dũng trao nụ hôn nồng cháy cho bạn gái tại lễ ăn hỏi

Gia đình nhà trai Bùi Tiến Dũng tới nhà gái ăn hỏi.

Thế nhưng bên cạnh việc theo dõi sát sao đám hỏi của trung vệ CLB Viettel, nhiều người đã không khỏi bất ngờ bởi vòng 2 lùm lùm và vóc dáng có phần đầy đặn của Khánh Linh. Đặc biệt ở một vài góc ảnh nghiêng, vòng 2 của cô nàng gốc Bắc Ninh đã nhô cao rõ rệt.

Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-1Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-2

Có thể thấy rõ vòng 2 lớn bất thường của Khánh Linh ở góc ảnh nghiêng.

Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-3

Trong bức ảnh này, vòng 2 lùm lùm của Khánh Linh lộ khá rõ.

Ngay sau khi những bức ảnh đám hỏi của Bùi Tiến Dũng và bạn gái được đăng tải lên MXH, dân tình đã không khỏi bàn tán xôn xao. Nhiều người hết lời chúc phúc cho hạnh phúc của cặp đôi trẻ, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Khánh Linh đang có tin vui.

Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-4

Bình luận của dân mạng trước vòng 2 lớn bất thường của Khánh Linh.

Ngược lại, có ý kiến cho rằng Khánh Linh trở nên đầy đặn và bị "dìm" nhan sắc vì bộ trang phục cũng như cách trang điểm:

- Cô dâu không mặc bộ này có lẽ sẽ đẹp hơn nhiều. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc!

- Không chê nhưng mình nhận thấy em này luôn trang điểm nhìn già hơn Bùi Tiến Dũng ấy.

- Sao chị Linh mặc bộ này nhìn béo thế nhỉ?

Được biết do năm nay là năm tuổi của Khánh Linh, nên lễ cưới chính thức sẽ được hai bên gia đình tổ chức vào năm 2020. Thế nhưng trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không ngần ngại thừa nhận với 1 người quen về chuyện Tết này, 2 vợ chồng sẽ cùng về quê.

 

Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-5

Bình luận của Bùi Tiến Dũng về chuyện đưa vợ về quê vào Tết năm nay.

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ tài giỏi, điển trai, gặt hái được nhiều thành công trong màu áo ĐTQG cũng như CLB Viettel. Còn Nguyễn Khánh Linh là tiểu thư con nhà giàu, giỏi giang, xinh đẹp và luôn ủng hộ nửa kia của mình. Hãy cũng xem thêm những hình ảnh đẹp trong đám hỏi của cặp đôi trai tài gái sắc này nhé!

Đoàn nhà trai Bùi Tiến Dũng đã đến nhà gái

Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-6Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-7Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-8Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi hoành tráng, nhưng vòng 2 lùm lùm của cô dâu mới là tâm điểm chú ý-9

 

THEO HELINO 


lễ cưới Bùi Tiến Dũng

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.