Bùi Tiến Dũng tức "xì khói" khi dạy bạn gái tập nói tiếng Việt

Để giúp cô bạn gái Dianka nói thành thạo tiếng Việt, Bùi Tiến Dũng sẽ phải mất nhiều thời gian và cực kì kiên nhẫn.


Bùi Tiến Dũng kiên nhẫn dạy bạn gái nói tiếng Việt (Video: Instagram nhân vật)

Trên Instagram cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa chia sẻ video ngắn khi anh chàng đi ăn trưa cùng bạn gái người mẫu. Quan sát Dianka đang tập trung ăn uống, Tiến Dũng quan tâm hỏi nàng bằng một câu tiếng Việt: "Có ngon không?". Nàng WAGs đến từ Ukraine vẫn cúi đầu ăn nhưng cũng gật gù rồi lí nhí trả lời một từ gọn lỏn: "Ngon".

Chưa hài lòng, Tiến Dũng lặp lại từ "ngon" một cách rõ ràng để người yêu nghe rõ và tập phát âm. Điều này khiến Dianka bật cười nhưng nàng mẫu Tây ngại ngần lắc đầu từ chối nói lặp lại theo lời Tiến Dũng khiến anh chàng tức xì khói. Không chỉ thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của bạn gái những câu tiếng Việt, thủ môn người Thanh Hóa hiện tại còn đang cố gắng dạy nàng nói ngôn ngữ quê hương mình. Điều này sẽ giúp Dianka hòa nhập tốt hơn với văn hóa Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng tức xì khói khi dạy bạn gái tập nói tiếng Việt-1

Bùi Tiến Dũng khoe body đẹp như tạc tượng (Ảnh: Instagram nhân vật)

Ngoài khoảnh khắc đáng yêu kể trên, Bùi Tiến Dũng còn khiến dân mạng xuýt xoa khi khoe body siêu xịn ở loạt ảnh mới đăng trên Instagram. Anh chàng chỉ diện 1 bộ vest trắng bên ngoài, phanh áo làm lộ ra thân hình săn chắc, cơ bụng 8 múi đẹp như tạc tượng. Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tấm tắc khen cậu em có body đẹp như siêu mẫu. Đáp lại, Tiến Dũng hài hước khẳng định "em chưa được có vợ mà".

Dù vậy, chiếc nhẫn nổi bật trên ngón áp út của anh chàng đã đủ nhắc nhở hội fan nữ rằng thủ môn sinh năm 1997 là người đã có bạn gái rồi nhé. Nàng WAGs Dianka có ngoại hình nóng bỏng khá xứng đôi với Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng tức xì khói khi dạy bạn gái tập nói tiếng Việt-2

Body siêu xịn của Tiến Dũng khiến fangirl mê mẩn (Ảnh: Instagram nhân vật)

Bùi Tiến Dũng tức xì khói khi dạy bạn gái tập nói tiếng Việt-3

Phạm Xuân Mạnh khen Tiến Dũng

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bui-tien-dung-tuc-xi-khoi-khi-day-ban-gai-tap-noi-tieng-viet-40202143124819883.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.