Cá mập "hụt" trong Shark Tank mùa 3 bất ngờ gửi lời cảm ơn bà Phương Hằng vì lý do không tưởng

Mới đây, ông Phạm Tam - một cá mập "hụt" ở Shark Tank mùa 3 đã bất ngờ gửi lời cảm ơn đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Việt Nam đang đổ dồn sự chú ý về những màn livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Là một người phụ nữ với phát ngôn đanh thép, những buổi phát trực tiếp kéo dài liên tục nhiều giờ của bà Phương Hằng khiến người xem không thể rời mắt.

Sau đó, hàng loạt câu nói mang tính viral đã được truyền tai nhau một cách rộng rãi. Không chỉ tạo được tiếng vang và sự ảnh hưởng trong cộng đồng, bà Phương Hằng còn gián tiếp tác động đến những khía cạnh và ngành nghề khác của đời sống xã hội. Đơn cử là câu chuyện mua bán tivi.

Cá mập hụt trong Shark Tank mùa 3 bất ngờ gửi lời cảm ơn bà Phương Hằng vì lý do không tưởng-1

Cụ thể, vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Tam – Shark "hụt" của Thương vụ bạc tỷ đã có dịp đăng tải những chia sẻ của bản thân về câu chuyện này. Ông viết:

"Kính Gửi: Bà Nguyễn Phương Hằng.

Thật sự cám ơn bà, sau buổi livestream trực tiếp của bà, mà nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3000 cái tivi trong một ngày. Bởi lý do là đã gần 2 năm rồi không có 1 sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Vì người ta mua tivi của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá thì tivi của tôi mới phát huy được hiệu quả thật sự. 

Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi của tôi về xem trực tiếp livestream của bà nữa, vì vậy tôi chúc bà luôn có sức khoẻ để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy để tôi lại bán được nhiều tivi bằng số người xem livestream của bà, gần 300k người xem thôi".

Cá mập hụt trong Shark Tank mùa 3 bất ngờ gửi lời cảm ơn bà Phương Hằng vì lý do không tưởng-2

Ngay sau khi được đăng tải, những dòng chia sẻ của ông Phạm Tam nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Không ít ý kiến bày tỏ sự chúc mừng đã được để lại bên dưới bình luận: "Thật luôn đó anh, ảnh hưởng quá rộng rãi luôn, cả dân mạng rần rần", "Gần 300 nghìn người xem, một con số thật sự kỷ lục", "Hôm qua em phải tắt quảng cáo để bảo toàn tiền cho khách hàng bởi cô Hằng chiếm sóng hết rồi".

Bên cạnh đó, cũng không ít người dùng bán tín bán nghi về sự đột phá doanh thu này: "3000 chiếc thật không vậy anh", "Thật vậy hả anh, làm ăn mà dễ thế chẳng chóng thì chầy lại giàu to". 

Cá mập hụt trong Shark Tank mùa 3 bất ngờ gửi lời cảm ơn bà Phương Hằng vì lý do không tưởng-3

Được biết, ở mùa 3 của Shark Tank Việt Nam - "Thương vụ bạc tỷ", ông Phạm Tam vì một số lý do cá nhân nên đã rời ghế nóng vào phút chót.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.