"Cá mập" Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương

Có lẽ chú rể Loic cũng rất thích thú với văn hóa đám cưới truyền thống ở Việt Nam.

Mới đây, Shark Tank mùa 6 đã chính thức ra mắt, quy tụ nhiều gương mặt "cá mập" đình đám trong giới đầu tư. Bên cạnh những cái tên quen thuộc khi góp mặt trong các mùa trước đây như Shark Hưng, Shark Bình, Shark Hùng Anh và Shark Louis Nguyễn, sự quan tâm của cộng đồng mạng đổ dồn vào Shark Tuệ Lâm - nữ doanh nhân lần đầu xuất hiện tại Shark Tank.

Trong dàn "cá mập" năm nay, Shark Lê Hàn Tuệ Lâm là người có tuổi đời trẻ nhất (sinh năm 1994). Song, các hoạt động của cô trong lĩnh vực đầu tư và những thành tích cá nhân cũng khiến nhiều người phải trầm trồ, đáng nể.

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-1

Shark Tuệ Lâm có nhiều thành tích đáng nể không thua kém các shark nam khác trên Shark Tank

Tuệ Lâm tốt nghiệp đại học Ngoại Thương, có kinh nghiệm làm việc tại nhiều công ty khác nhau như: Phân tích tài chính tại IP Communications, gia nhập Nextrans (trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc) từ năm 2019 với nhiệm vụ tham gia vào việc đánh giá và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu ở Đông Nam Á và Mỹ, biên tập tại chuyên trang tài chính quốc tế IF24h, chuyên viên tư vấn tài chính tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Citibank, gia nhập Base.vn - nền tảng phần mềm dành cho doanh nghiệp của Việt Nam.

Chắc hẳn sẽ nhiều người tò mò về người đàn ông song hành cùng bóng hồng xinh đẹp quyền lực này. Có câu gió tầng nào gặp mây tầng ấy quả chẳng sai.

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-2

Cô dâu mới vừa tổ chức đám cưới được 2 ngày đã xuất hiện ngay tại lễ ra mắt Shark Tank mùa 6

Ít ai biết, chồng shark Tuệ Lâm là ông Loic Faussier - Tổng Giám đốc ngân hàng, thạc sỹ kinh tế, tiến sỹ luật tại Học viện chính trị Paris. Cặp đôi trai tài gái cũng tài này mới tổ chức đám cưới gần đây. Đáng nói, là những người có tiếng tăm trên thương trường nhưng họ lại có 1 đám cưới bình dị, mộc mạc trên quê hương cô dâu Tuệ Lâm.

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-3

Cặp đôi tổ chức tiệc báo hỷ tại Hải Dương vào ngày 16 và 17/9 vừa qua. (Ảnh: Lê Luyến)

Trước khi làm đám cưới, cặp đôi rất kín tiếng và không chia sẻ chuyện tình yêu với báo chí truyền thông. Nhưng nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại cũng có thể thấy chú rể Loic yêu cô vợ tài sắc vẹn toàn này đến thế nào.

Trong giờ phút hạnh phúc nhất, trước quan viên hai họ, chú rể Loic phát biểu: "Lời đầu tiên cho phép Loic và Tuệ Lâm gửi lời chào và lời cảm ơn chân thành nhất đến các quý vị ở đây. Tuệ Lâm có nói con người Ninh Giang (Hải Dương) rất thân thiện và ấm áp. Hôm nay tôi đã thấy điều đó. Tôi rất biết ơn gia đình Tuệ Lâm, đặc biệt là mẹ cô ấy đã chào đón tôi đến với gia đình và mảnh đất Ninh Giang này. Chúng tôi rất hân hạnh được tổ chức đám cưới ở đây và cảm ơn mọi người có mặt ngày hôm nay".

Chú rể còn chu đáo nhấn mạnh: "Một lần nữa tôi rất biết ơn mọi người đã chung tay tổ chức 1 tiệc cưới vô cùng tuyệt vời như này".

Có lẽ chú rể Loic cũng rất thích thú với văn hóa đám cưới truyền thống ở Việt Nam.

Rất nhiều người ngưỡng mộ với sự hoàn hảo của cặp đôi này. Cùng ngắm những hình ảnh đẹp mê ly trong 2 tiệc cưới được tổ chức 2 nơi của cô dâu Lê Hàn Tuệ Lâm nhé:

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-4

Tiệc cưới với phong cách sang trọng bên bờ biển

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-5Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-6

Tiệc tối vô cùng ấn tượng và lãng mạn (Ảnh: CleverGent)

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-7

Lễ ăn hỏi rất trang trọng được tổ chức tại quê hương cô dâu ở Hải Dương (Ảnh: Lê Chuân)

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-8

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-9

Khâu chuẩn bị rất chu đáo và hoành tráng (Ảnh: Lê Chuân)

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-10

"Đám cưới đám cưới về trên miền quê"

Cá mập Tuệ Lâm kết hôn cùng Tổng Giám đốc ngân hàng, đám cưới ấn tượng tại Hải Dương-11Chúc cho cô dâu Tuệ Lâm và chú rể Loic hạnh phúc viên mãn

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ca-map-tue-lam-ket-hon-cung-tong-giam-doc-ngan-hang-dam-cuoi-an-tuong-tai-hai-duong-193230920004259338.htm

Shark Tank Việt Nam

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.