Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6

1/6 là cơ hội quý giá để cả gia đình đoàn viên, gắn kết khi cùng nhau vui chơi, mua sắm, trải nghiệm trong cùng một không gian. Các TTTM khắp cả nước luôn nắm bắt thời điểm này để thu hút hàng nghìn gia đình với hàng loạt sự kiện sôi động, hấp dẫn.

Năm nay, ngày Quốc tế thiếu nhi đúng dịp thời tiết nắng nóng kéo dài nên những TTTM rộng rãi, mát mẻ trở thành lựa chọn lý tưởng của rất nhiều gia đình. Tới đây, cả nhà vừa có chỗ cùng vui chơi gắn kết, vừa tiện mua quà cho bé lại tranh thủ hạ nhiệt tránh nóng. 

Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6-1

Các em nhỏ đắm chìm với trải nghiệm vui chơi sáng tạo và tha hồ tham gia các game thử thách tại “công viên chủ đề” Emoji Land ở Vincom 

Các TTTM cũng không bỏ lỡ cơ hội dịp lễ đặc biệt này nên “mạnh tay” tổ chức các sự kiện hoạt náo sôi động. Khu vui chơi giải trí trong nhà Emoji Land tại hệ thống TTTM Vincom Mega Mall là một trong các sự kiện thu hút được đông đảo các em nhỏ và bố mẹ hưởng ứng. Một không gian lý tưởng để các bé và gia đình cùng nhau tham gia đủ trò chơi từ sáng tạo trí tuệ tới vận động thể chất như: bowling khổng lồ, vẽ tranh vui nhộn theo chủ đề… Tâm điểm thu hút các bé là bể bơi quà tặng khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện tại Vincom Mega Mall Ocean Park và Vincom Mega Mall Thảo Điền, nơi các bé được thỏa sức khám phá và tham gia thử thách “kiếm bóng rinh quà”.

Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6-2

Các game bowling khổng lồ, sáng tạo tranh... cũng được các bạn nhỏ hào hứng tham gia

Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6-3

Rất đông các bé và gia đình đến Vincom Mega Mall Ocean Park để săn quà từ “Bể cảm xúc” khổng lồ

Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6-4

Những chú gấu bông hình Emoji mặt cười đáng yêu là phần thưởng đang được săn đón cho các bé tham gia game tại sảnh TTTM Vincom

Tối ngày 3/6, cuộc thi tài năng nhí được tổ chức tại chuỗi các TTTM Vincom Plaza trên toàn quốc hứa hẹn trở thành sân chơi hấp dẫn để các bé thể hiện thế mạnh ca hát, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật. Năm nay, sân khấu tài năng nhí có số lượng rất đông các bé đăng kí tham gia.

Niềm vui gia đình càng nhân đôi trong dịp Tết thiếu nhi với ưu đãi ngập tràn từ các gian hàng. Có thể kể đến những gian hàng dành cho trẻ em như: tiNiWorld, Tân Việt Bookstore, My Kingdom… đồng loạt áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++ với nhiều sản phẩm trong bộ sưu tập đồ chơi hè mới.

Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6-5

Các gian hàng dành cho bé thu hút sự quan tâm của trẻ em và các bố mẹ

Nhân dịp này, Vincom cũng dành tặng thêm quà độc quyền là những chú gấu bông mặt cười Emoji ngộ nghĩnh cho các khách hàng có hoá đơn mua hàng từ 1 triệu đồng (áp dụng Vincom Center, Vincom Mega Mall) & 700.000 đồng (áp dụng Vincom Plaza) tại hàng loạt trung tâm thương mại trên cả nước. Chương trình tặng quà bất ngờ sẽ diễn ra trong 2 ngày 1/6 và 3/6.

Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6-6

Quầy quà tặng của Vincom luôn tấp nập và nhộn nhịp 

Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6-7Cả nhà ‘sạc hứng khởi’ với loạt trò chơi hấp dẫn dịp 1/6-8

Ngày 1/6 là điểm khởi đầu của một mùa hè nhiều niềm vui, hứng khởi cho các bé và gia đình. Với hàng loạt các chương trình ưu đãi, sự kiện, hoạt động vui chơi sắp tới đây, các TTTM sẽ là điểm đến của niềm vui gắn kết cho cả gia đình xuyên suốt lễ hội mùa hè 2023 này.

Thế Định


Vincom

trung tâm thương mại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.