Cá tháng 4 "troll" đồng nghiệp thế nào cho chất?

Ngày Cá tháng tư đã cận kề và đây cũng là dịp hiếm hoi trong năm chúng ta được phép thoải mái sử dụng những lời nói dối, những trò đùa hài hước nhưng vô hại để đem lại tiếng cười và sự sảng khoái dành cho nhau.

Nếu bạn cũng có kế hoạch đem lại niềm vui cho những người xung quanh mình, đặc biệt là bạn bè đồng nghiệp nơi công sở thì những trò đùa dưới đây sẽ là những gợi ý thực sự thú vị. Một chút đùa vui tinh nghịch đúng lúc đúng chỗ sẽ giúp chúng ta xua tan những căng thẳng mệt mỏi thường ngày, lấy lại hứng thú và tinh thần làm việc hăng say để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Cá tháng 4 troll đồng nghiệp thế nào cho chất?-1

1. Trong ngày Cá tháng tư, bạn chỉ cần một chiếc còi lắp dưới ghế, đồng nghiệp của bạn sẽ giật mình thon thót khi ngồi xuống.

Cá tháng 4 troll đồng nghiệp thế nào cho chất?-2



2. Đặt một vật gì đó ngẫu nhiên vào ghế ngồi của người đồng nghiệp. Tình cờ họ phát hiện ra, đi tìm thủ phạm và tạo ra không khí nhộn nhịp cho mọi người.

3. Tắt máy tính của mọi người. Sau đó gửi một tin nhắn “I love you” tới họ. Khi bật máy lên, mọi người sẽ rất ngạc nhiên, thích thú.

4. Viết một tờ giấy dán lên tường với nội dung là một “tin giật gân” về một người đồng nghiệp trong phòng. Mọi người sẽ rất hăng say tò mò để tìm hiểu sự thật. Sau đó thì chỉ là những cười vui cùng bạn mà thôi.

5. Báo tin cho đồng nghiệp của bạn biết rằng, có một người đang để ý cô ấy hoặc anh ấy.

6. Nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu này: “Anh yêu em” hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những ai đang ấp ủ đấy.

Cá tháng 4 troll đồng nghiệp thế nào cho chất?-3

7. Thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook thành 1/4. Khi những lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện, hãy chuyển trạng thái của bạn thành "Cá tháng Tư!".

8. Tặng cho ai đó – con của bạn chẳng hạn một hộp quà được đóng gói lộng lẫy, nhưng bên trong là những thứ linh tinh như: củ khoai tây, cây cọ toilet hoặc một gói xôi.

Cá tháng 4 troll đồng nghiệp thế nào cho chất?-4


9. Chuyển đổi hình nền điện thoại di động của bạn sang màn hình vỡ.

10. Chỉ với một mẩu giấy, bạn đã vô hiệu hóa con chuột của người ngồi bên cạnh.

11. Chỉnh lại giờ đồng hồ trong phòng làm việc. Bạn hãy cho lùi lại khoảng 1 tiếng đồng hồ, khiến cho mọi người cảm thấy ngày làm việc dường như dài hơn mọi ngày.

12. Bạn hãy đổ tất cả muối vào lọ đường và ngược lại. Kế đến, vẫn để hai lọ gia vị này ở vị trí như cũ. Cuối cùng, chứng kiến cha của bạn pha cà phê muối. Nếu cha bạn nổi giận, hãy kể về câu chuyện Cà phê muối rất nổi tiếng cho cha nghe. Vừa vui, vừa ý nghĩa phải không?

Cá tháng 4 troll đồng nghiệp thế nào cho chất?-5



13. Nhúng đầu bút bi của cô bạn đồng nghiệp vào lọ sơn bóng móng tay và xem cô ấy loay hoay với cây bút vẫn sử dụng tốt hôm qua mà nay đã hết mực một cách khó tin.

14. Chụp ảnh màn hình máy tính của đồng nghiệp và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem cô ấy chiến đấu thế nào với màn hình "đóng băng" kia.

15. Bạn chưa kéo khóa quần kìa, đồng nghiệp sẽ ngay lập tức hoảng hốt mà ngó xuống, hoặc nhẹ nhàng đưa tay túm lấy chiếc khóa quần để kéo lên. Dù có biết chắc hôm nay là ngày Cá tháng tư thì bạn cũng không dám chắc 100% về chiếc khóa quần của mình.

16. Hôm nay đi ăn mình tôi mời, lời mời chắc như đinh đóng cột là nói thật, không lừa đâu. Nhưng kết quả vẫn ăn vố lừa khủng khiếp.

17. Có ai tìm cậu ở bên dưới ấy"Ai vậy, có biết là ai không?". Bạn sẽ hỏi liên tục như vậy vì bạn bán tín bán nghi, không biết có nên tin hay không. Nhưng rồi bạn vẫn quyết định chạy xuống vì sợ, nếu mình không xuống thì người ta sẽ bỏ đi... Thật là một trò đùa thành công.

18. Sẽ có người phải khốn khổ vì bị chiếm dụng toilet suốt cả ngày 1/4 cho mà xem.

Cá tháng 4 troll đồng nghiệp thế nào cho chất?-6


19. Dán một tờ giấy lưu ý trên máy photocopy rằng: “Máy photocopy này bây giờ có thể điều khiển bằng giọng nói”, cũng là một ý tưởng hay cho ngày cá tháng 4


Theo Mộc - VietNamNet


Cá tháng Tư

ngày nói dối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.