Các đại gia Việt mua quà gì tặng vợ ngày 8/3?

Món rẻ nhất trong danh sách quà tặng này đã có giá “sương sương” 55 triệu đồng, còn món đắt nhất trị giá tới… 65 tỷ đồng!

Ngày 8/3 hàng năm là thời điểm tuyệt vời để các ông chồng bày tỏ tình cảm đến “nửa kia” của mình, và tất nhiên, các đại gia Việt cũng không phải ngoại lệ. Những món quà mà đại gia Việt dành tặng cho “vợ yêu” không chỉ đẹp mắt, ý nghĩa mà còn có điểm chung là cực kỳ đắt đỏ, món rẻ nhất đã có giá vài chục triệu đồng!

1. Bình hoa cỡ “khủng” trị giá 55 triệu đồng

Dịp 8/3 năm nay, một vị đại gia ở TP. Thủ Đức đã mua tặng vợ 1 bình hoa khổng lồ trị giá tới 55 triệu đồng. Riêng chậu hoa được khảm trai đã có giá lên đến 13 triệu đồng.

Các đại gia Việt mua quà gì tặng vợ ngày 8/3?-1

Chậu hoa lộng lẫy gồm nhiều giống hoa đắt tiền như hoa hồng sa mạc, hoa hồng Hà Lan, cẩm tú cầu nhập khẩu. Ngoài ra còn có hoa đông đào, hoa mẫu đơn và các chi tiết trang trí khác. (Ảnh: Flower box)

2. Siêu xe tiền tỷ

Ngày 8/3 năm 2019, một vị đại gia tên Bính ở Bắc Ninh đã gây xôn xao MXH khi tặng cho vợ một chiếc xe Mercedes-Benz E300 AMG trị giá 2,5 tỷ đồng làm quà. Được biết vào thời điểm đó, 2 vợ chồng anh Bính đã kết hôn được 1 năm. Anh Bính chia sẻ “quà gì cũng đã tặng rồi” nên năm 2019, anh quyết định tặng vợ một món quà thật lớn lao và ý nghĩa. 

Các đại gia Việt mua quà gì tặng vợ ngày 8/3?-2

Chắc chắn đã có không ít chị em ngưỡng mộ vợ của đại gia Bính vì chọn được ông chồng chiều vợ hết mực.

Năm ngoái, đại gia - doanh nhân ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh cũng ưu ái dành tặng bà xã một chiếc siêu xe trị giá không dưới 50 tỷ đồng. 

Các đại gia Việt mua quà gì tặng vợ ngày 8/3?-3

Đây là siêu xe hàng hiếm có tên McLaren Senna MSO. Theo thông tin được đăng trên website của đại lý Al Ain Class Motors (Dubai) thời điểm đó, chiếc McLaren Senna được giới thiệu là chưa từng lăn bánh. Vì thế, doanh nhân Phan Thị Mai - bà xã của đại gia Kim Khánh sẽ là người đầu tiên lăn bánh chiếc xe này tại Việt Nam.

3. Nhẫn kim cương 21 tỷ

Các đại gia Việt mua quà gì tặng vợ ngày 8/3?-4

Năm 2017, Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2015 - Phương Lê được chồng đại gia tặng một chiếc nhẫn kim cương 21 tỷ đồng nhân dịp 8/3. Được biết, đây không chỉ là món quà ông xã dành riêng cho cô mà 2 vợ chồng Á hậu còn dự định sẽ giữ gìn món quà này cho con gái. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cac-dai-gia-viet-mua-qua-gi-tang-vo-ngay-8-3-162210803093128552.htm

ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.