Cách người dân ứng phó trường hợp mái tôn bị gió cuốn bay sau bão số 9: Tưởng hài hước hóa ra lại quá hợp lý!

Những dòng tên được người dân viết trên mái tôn thu hút nhiều quan tâm của cộng đồng mạng.

Bão số 9 được đánh giá là một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào nước ta trong vòng 20 năm qua.

Ngày hôm qua (27/10), người dân khắp các tỉnh thành như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi,… đã khẩn trương gia cố nhà cửa để hạn chế thiệt hại cũng như đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản khi bão vào.

Theo đó, với những nhà lợp bằng mái tôn, điều lo lắng nhất là gió bão có thể cuốn bay bất cứ lúc nào. Sau bão, có thể bà con sẽ phải vất vả đi tìm lại những tấm tôn này.

Giữa lúc căng mình ứng phó với cơn bão số 9, một số hộ dân đã nghĩ ra phương pháp ghi tên mình lên từng mái tôn. Những hình ảnh hài hước này được chụp lại phần nào xua tan không khí căng thẳng, nặng nề khi 'siêu bão' sắp đổ bộ và có thể gây nhiều thiệt hại cho người dân.

Cách người dân ứng phó trường hợp mái tôn bị gió cuốn bay sau bão số 9: Tưởng hài hước hóa ra lại quá hợp lý!-1Cách người dân ứng phó trường hợp mái tôn bị gió cuốn bay sau bão số 9: Tưởng hài hước hóa ra lại quá hợp lý!-2Cách người dân ứng phó trường hợp mái tôn bị gió cuốn bay sau bão số 9: Tưởng hài hước hóa ra lại quá hợp lý!-3Cách người dân ứng phó trường hợp mái tôn bị gió cuốn bay sau bão số 9: Tưởng hài hước hóa ra lại quá hợp lý!-4

Những dòng chữ dễ thương được người dân viết trên mái tôn nhà mình

Những hình ảnh về tấm mái tôn được ghi tên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy những dòng chữ này rất đáng yêu, thú vị trong mùa bão.

'Cầu mong miền Trung mạnh mẽ vượt qua tất cả. Mình thích những hình ảnh như thế này, dù có thiên tai vẫn luôn có sự lạc quan, hài hước' - tài khoản E.L chia sẻ.

'Mọi người lạc quan tốt quá, mong yên bình đến với mọi người' - tài khoản M.H.H viết.

Cách người dân ứng phó trường hợp mái tôn bị gió cuốn bay sau bão số 9: Tưởng hài hước hóa ra lại quá hợp lý!-5Cách người dân ứng phó trường hợp mái tôn bị gió cuốn bay sau bão số 9: Tưởng hài hước hóa ra lại quá hợp lý!-6

Những bình luận hài hước của cộng đồng mạng 

Những dòng chữ như cách bà con vùng bão đối mặt với thiên tai, cố gắng níu giữ lại chút tài sản giữa mưa bão khốc liệt.


 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hinh-anh-nguoi-dan-ghi-ten-minh-len-mai-ton-de-tim-lai-sau-bao-so-9-1976399.html

Bão Molave

tin bão mới nhất

bão số 9


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.