Cách xử lý cực tinh tế của Phillip Nguyễn khi bạn gái giận dỗi, đáng chú ý nhất là xưng hô của cặp đôi

Chàng thiếu gia em chồng Hà Tăng có vẻ rất thích nhắn tin và chia sẻ cảm xúc với bạn gái Linh Rin.

Mới đây, Linh Rin đã đăng lên story ảnh chụp màn hình tin nhắn mà bạn trai Phillip Nguyễn gửi cho mình.

Dựa vào một số nội dung không bị che trong tin nhắn, có thể đoán được Linh Rin đang giận dỗi chuyện gì đó nên Phillip Nguyễn nhắn tin để xoa dịu bạn gái.

“Em yêu, anh hiểu vì sao sáng nay em lại nổi giận như thế… Em xinh đẹp lắm đó…”, là những lời cực ngọt ngào mà Phillip Nguyễn gửi cho bạn gái.

Trước lời dỗ dành của bạn trai, Linh Rin tâm sự: “Đi cả ngày về mở tin nhắn ra, tự tin hết dỗi từ lúc còn chưa đọc những tin nhắn này”.

Cách xử lý cực tinh tế của Phillip Nguyễn khi bạn gái giận dỗi, đáng chú ý nhất là xưng hô của cặp đôi-1
Bên cạnh tình ý mà cả hai dành cho nhau, một chi tiết cũng gây chú ý chính là cách xưng hô của Phillip Nguyễn và Linh Rin. Chàng thiếu gia gọi bạn gái là “love” (tình yêu), Linh Rin cũng lưu tên bạn trai trong điện thoại theo cách tương tự.

Cách xử lý cực tinh tế của Phillip Nguyễn khi bạn gái giận dỗi, đáng chú ý nhất là xưng hô của cặp đôi-2
Sau một lần trục trặc tình cảm, hiện tại Linh Rin và Phillip Nguyễn đã làm lành và còn mặn nồng hơn xưa. Cặp đôi liên tục khiến cộng đồng mạng ghen tị vì sự ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cach-xu-ly-cuc-tinh-te-cua-phillip-nguyen-khi-ban-gai-gian-doi-dang-chu-y-nhat-la-xung-ho-cua-cap-doi-16220031010155248.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.