Cách xưng hô của 'vua cá Koi' Thắng Ngô với vợ trẻ Hà Thanh Xuân khiến nhiều người bất ngờ

Dù đã U50 nhưng đại gia Thắng Ngô vẫn có lối xưng hô với vợ "ăn đứt" nhiều bạn trẻ bây giờ.

Sau đám cưới xa hoa với ca sĩ Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" không ngần ngại cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của cả 2 trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, vị đại gia này cũng thoải mái bình luận công khai tình cảm với vợ trẻ.

Sau cuộc đoàn tụ ở Việt Nam, ca sĩ Hà Thanh Xuân lại sang Mỹ để tiếp tục công việc. Chính vì lý do này, "vua cá Koi" Thắng Ngô ở lại Việt Nam đã liên tục bày tỏ nỗi nhớ "nửa kia" da diết.  

Cách xưng hô của vua cá Koi Thắng Ngô với vợ trẻ Hà Thanh Xuân khiến nhiều người bất ngờ-1
Vua cá Koi và vợ Hà Thanh Xuân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Thanh Xuân đã chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống tại Mỹ. Cô cho biết, bản thân có thói quen cùng mẹ tập thể dục mỗi sáng để rèn luyện sức khỏe: "Happy Monday cả nhà. Mẹ luôn bên em, hai mẹ con thể dục buổi sáng cùng tiến".

Cách xưng hô của vua cá Koi Thắng Ngô với vợ trẻ Hà Thanh Xuân khiến nhiều người bất ngờ-2

Ngay bên dưới bài đăng của Hà Thanh Xuân, nhiều người liền phát hiện một bình luận đầy ngọt ngào mà Thắng Ngô gửi đến nữ ca sĩ. "Hai mẹ con giỏi quá. Cục cưng tập nhiều thì phải cố ăn uống đủ chất nha em. Love you". Đáp lại tình cảm này của chồng, Hà Thanh Xuân gửi tặng lại rất nhiều "trái tim".

Qua bình luận này có thể thấy, đại gia Thắng Ngô dù ở xa nhưng vẫn luôn lo lắng cho sức khỏe của vợ, anh luôn dành một tình yêu dạt dào đến người vợ xinh đẹp của mình.

Cách xưng hô của 'vua cá Koi' Thắng Ngô với vợ trẻ Hà Thanh Xuân khiến nhiều người bất ngờ Ảnh 3
Thắng Ngô xưng hô với vợ là "cục cưng" đầy ngọt ngào và tình cảm
Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng phát hiện, dù đã U50 nhưng đại gia Thắng Ngô vẫn có lối xưng hô khiến giới trẻ phải thán phục. Theo đó, Thắng Ngô đã gọi vợ trẻ với biệt danh "cục cưng" đầy ngọt ngào và tình cảm. 

Đại gia Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021. Ngày 2/5/2022, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/bat-ngo-xung-ho-cua-vua-ca-koi-thang-ngo-voi-vo-tre-ha-thanh-xuan-202209202000327902.html

Hà Thanh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.