Cái giá 1,5 tỷ cho mối tình với người đàn ông có vợ

Chưa kết hôn, khi mua nhà, tôi để anh đứng tên. Bây giờ, mỗi đứa một nơi, anh nói: 'Cô dại thì thiệt'.

Chưa kết hôn, khi mua nhà, tôi để anh đứng tên. Bây giờ, mỗi đứa một nơi, anh nói: 'Cô dại thì thiệt'.

Tôi năm nay 32 tuổi, đang là phụ nữ đơn thân nuôi con. Anh hơn tôi 5 tuổi, đã có vợ con.

5 năm trước, chúng tôi gặp nhau. Anh giới thiệu chưa có vợ con. Nhưng thật ra lúc đó, anh đã có vợ và hai con. Tôi tin những lời anh nói, vì thấy anh chỉ hơn mấy tuổi, trẻ, ăn mặc chỉn chu và không đeo nhẫn cưới. Anh còn dẫn tôi về ra mắt gia đình, bạn bè nên tôi tin anh tuyệt đối.

Khi hai đứa dọn về sống chung nhà, mọi sinh hoạt, ăn uống, tiền kiếm được, chúng tôi đều cho vào quỹ chung. Cả hai dự tính tiết kiệm tiền, mua được nhà mới làm đám cưới, sinh con.

Suốt thời gian sống chung, anh thường xuyên đi vắng và nói là đi công tác. 

Cái giá 1,5 tỷ cho mối tình với người đàn ông có vợ-1
Ảnh: N.H.

Sống chung được hai năm, tôi mang thai. Nhận tin báo, anh vui mừng, chăm sóc tôi chu đáo. 

Vì muốn con sinh ra có chỗ ở, chúng tôi gom tiền tiết kiệm mua một căn chung cư, giá hơn 2 tỷ. Tôi vay mượn của bố mẹ, bạn bè để đưa cho anh 1 tỷ trả tiền mua nhà. Vì cả hai chưa đăng ký kết hôn nên chỉ được một trong hai người đứng tên.

Chúng tôi đi xem bói, thầy nói, phải để anh đứng tên thì làm ăn mới thuận lợi, gia đình hạnh phúc. Mọi thủ tục diễn ra rất nhanh. Tôi bỏ thêm 100 triệu để trang trí, mua nội thất, mua các đồ gia dụng trong nhà. 

Ngày tôi sinh con cũng là lúc mọi chuyện vỡ lở. Vợ anh biết chuyện. Chị vượt đường xa đi đánh ghen. Nhưng khi nhìn thấy tôi đang trong tháng ở cữ, một phần, biết tôi cũng là nạn nhân, chị thông cảm.

Bây giờ, tôi và anh chỉ liên lạc với nhau về những gì liên quan đến con trai. Chuyện tình cảm không còn nữa. Tuy nhiên, hiện tôi đang một mình nuôi con, kinh tế cũng không khá giả. Căn nhà tôi và anh mua khi còn sống chung, anh và vợ con đang ở. Tôi muốn đòi lại số tiền đã đưa cho anh mua nhà và trang trí nhà, kèm số tiền đã chi trả cho ăn uống, các sinh hoạt phí, tổng cộng là gần 1,5 tỷ. Tôi có nói chuyện với anh, nhưng anh bảo: 'Cô dại thì giờ thiệt'.

Hiện tôi chưa biết làm cách nào để đòi lại. Nếu kiện ra tòa, phần thắng có thuộc về tôi không? Mong mọi người giúp tôi có cách giải quyết phù hợp nhất.Tôi xin cảm ơn.

Theo VietnamNet


người thứ 3

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.