"Camera giấu kín" quay cảnh Văn Hậu có hành động dịu dàng với Doãn Hải My gây sốt

Chỉ một cử chỉ nhỏ của Văn Hậu dành cho Doãn Hải My vẫn khiến netizen phải ngưỡng mộ.

Khi yêu, ai cũng muốn được người yêu trao cho sự quan tâm chăm sóc đặc biệt nơi đông người. Những hành động tuy nhỏ nhưng có tác dụng "khẳng định chủ quyền" cực cao, lại còn thể hiện sự che chở ấm áp của các anh con trai dành cho bạn gái nữa.

Có lẽ vì lý do đó mà hơn 1,8 triệu lượt người vào xem và nhiều bình luận xuýt xoa dành cho clip ghi lại khoảnh khắc Văn Hậu nắm tay Doãn Hải My không rời khi họ đi bên cạnh nhau. Dù có chiều cao gần 1,7 song khi đi với người yêu cầu thủ, Doãn Hải My vẫn trông rất nhỏ bé và cần nhiều sự che chở.

Đoạn clip do team qua đường ghi lại mà "chính chủ" chẳng hề hay biết. Thế nên, 100% Hậu và My dành cho nhau hành động này theo quán tính của người đang yêu chứ không hề... diễn chút nào. Không ít bình luận khen Doãn Hải My xinh, ấn tượng với phong cách kín đáo và vẫn xinh và sang của cô nàng.

Nhan sắc của bạn gái Văn Hậu lần nào cũng nhận về nhiều lời khen: "Người đẹp mặc gì cũng đẹp", "gu bạn này đơn giản mà vẫn toát nên vẻ sang, nhẹ nhàng thật sự!",...

Camera giấu kín quay cảnh Văn Hậu có hành động dịu dàng với Doãn Hải My gây sốt-1Camera giấu kín quay cảnh Văn Hậu có hành động dịu dàng với Doãn Hải My gây sốt-2Văn Hậu dắt tay bạn gái lọt ống kính "team qua đường". (Nguồn: chinhhana07)

Bên nhau hơn 3 năm, cặp đôi vẫn luôn dành được sự yêu mến từ fan couple. Văn Hậu thường xuyên được khen là biết quan tâm và chăm sóc bạn gái, cũng thuộc tuýp đàn ông chung thủy, thương ai là thương rất lâu. Còn Doãn Hải My, cô nàng sinh năm 2001 thì ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào, ứng xử tinh tế và có thành tích học tập tốt.

Camera giấu kín quay cảnh Văn Hậu có hành động dịu dàng với Doãn Hải My gây sốt-3Camera giấu kín quay cảnh Văn Hậu có hành động dịu dàng với Doãn Hải My gây sốt-4Camera giấu kín quay cảnh Văn Hậu có hành động dịu dàng với Doãn Hải My gây sốt-5Camera giấu kín quay cảnh Văn Hậu có hành động dịu dàng với Doãn Hải My gây sốt-6Cặp đôi lúc nào cũng nhận về sự quan tâm nhiệt tình từ CĐM vì trai tài gái sắc

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/camera-giau-kin-quay-canh-van-hau-co-hanh-dong-diu-dang-voi-doan-hai-my-gay-sot-193230903084349194.htm

Đoàn Văn Hậu


Dự thi vào lớp 10 là quyền của học sinh
Theo quy định của pháp luật, việc đăng ký dự thi và dự thi vào lớp 10 THPT của học sinh là quyền của các em mà bất kỳ chủ thể nào cũng không được quyền tước bỏ. Dù vậy, nhiều năm nay, cứ trước kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Hà Nội, luôn có tình trạng phụ huynh nhiều em học lực trung bình hoặc yếu tố giáo viên, nhà trường cản trở các em dự thi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.