Cận cảnh bên trong chiếc xế hộp rich kid Tiên Nguyễn vẫn dùng để đi lại, từ nội thất đến màu sắc đều sang chảnh ngút ngàn

Quả không hổ danh là con gái gia đình đại gia, nhìn chiếc xế hộp của Tiên Nguyễn mà ai cũng choáng.

Tiên Nguyễn - em chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà luôn khiến dân mạng trầm trồ với cuộc sống thượng lưu sang chảnh. Ai cũng biết, cô nàng hiện đang sống trong căn biệt thự dát vàng ngay bên sông và có riêng khu resort gia đình ở Vũng Tàu. 

Không chỉ có vậy, mới đây, Tiên Nguyễn lại tiếp tục dậy sóng với bức ảnh khoe nội thất bên trong chiếc xế hộp vẫn dùng để đi lại. Nhìn vào đó, ai cũng phải trầm trồ mãi không thôi.

Cận cảnh bên trong chiếc xế hộp rich kid Tiên Nguyễn vẫn dùng để đi lại, từ nội thất đến màu sắc đều sang chảnh ngút ngàn-1

Nàng rich kid Tiên Nguyễn lần đầu hé lộ nội thất bên trong chiếc xe hơi đang sử dụng.

Với tông màu kem trang nhã, lịch sự, chiếc xe của Tiên Nguyễn thực sự đã khiến cộng đồng mạng vô cùng trầm trồ. Và nếu tinh ý thì chắc sẽ có nhiều người nhận ra đây chính là một chiếc Maybach, thương hiệu xe hơi đình đám khắp thế giới chuyên dành cho giới nhà giàu.

Thực sự thì đến giờ phút này, không ai có thể phủ nhận được độ giàu có của gia đình Tiên Nguyễn nữa rồi. Cuộc sống trải đầy nhung lụa của cô nàng lại còn luôn có sức hút đặc biệt với bất cứ ai. 

Cận cảnh bên trong chiếc xế hộp rich kid Tiên Nguyễn vẫn dùng để đi lại, từ nội thất đến màu sắc đều sang chảnh ngút ngàn-2Cận cảnh bên trong chiếc xế hộp rich kid Tiên Nguyễn vẫn dùng để đi lại, từ nội thất đến màu sắc đều sang chảnh ngút ngàn-3

Cuộc sống của Tiên Nguyễn có thể nói là như trong mơ đối với tất cả mọi người.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/can-canh-ben-trong-chiec-xe-hop-rich-kid-tien-nguyen-van-dung-de-di-lai-tu-noi-that-den-mau-sac-deu-sang-chanh-ngut-ngan-222020279172724540.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.