Cẩn thận đặt 4 vật này trên đầu giường ngủ nếu không muốn tiền bạc tiêu tán, sức khỏe sa sút

Bạn có biết những vật cần kiêng kỵ không đặt trên đầu giường ngủ không? Nếu không biết thì nên tránh ngay từ hôm nay nhé.

Bạn có biết những vật cần kiêng kỵ không đặt trên đầu giường ngủ không? Nếu không biết thì nên tránh ngay từ hôm nay nhé.

KHÔNG ĐẶT GƯƠNG Ở ĐẦU GIƯỜNG

Cẩn thận đặt 4 vật này trên đầu giường ngủ nếu không muốn tiền bạc tiêu tán, sức khỏe sa sút-1

Theo phong thủy, việc đặt gương ở đầu giường là vô cùng cấm kị. Trong phòng có người già, người yếu bóng vía càng không nên đặt gương. Vì nếu nửa đêm chẳng may tỉnh dậy mà nhìn thấy bóng mình trong gương, người đó sẽ rất sợ hãi, hoang mang, không thể ngủ tiếp và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. 

KHÔNG ĐẶT DI ẢNH NGƯỜI QUÁ CỐ

Đặt di ảnh của người quá cố khi ngủ trong bóng đêm lờ mờ khi nhìn thấy thường gây cảm giác sợ hãi. Nhiều người yếu bóng vía sẽ hay mơ mộng, bị bóng đè ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Hơn nữa ở giường ngủ không phải là nơi thanh tịnh, không hợp với thờ cúng linh thiêng. Nên có bàn thờ riêng, hợp với phong thủy thờ phụng, yên tĩnh thì hợp lý hơn cả. 

DAO, KIẾM, ĐỒ SẮC NHỌN

Cẩn thận đặt 4 vật này trên đầu giường ngủ nếu không muốn tiền bạc tiêu tán, sức khỏe sa sút-2

Những vật sắc nhọn thường mang theo tà khí, ẩn chứa những điều chết chóc, tang thương, không hợp để ở đầu giường. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, dao, kiếm thường mang theo bên mình sát khí rất nặng nên nếu để ở đầu giường bạn có thể bị nặng đầu, chóng mặt và gặp ác mộng khi ngủ. Điều còn ảnh hưởng rất nhiều tới giao tiếp của bạn ở xã hội. Tâm tính cũng không được vui vẻ thoải mái vì luôn bị ám ảnh bởi những thứ sắc nhọn như thế. 

BÚP BÊ

Theo truyền thuyết châu Âu cổ, búp bê là hiện thân của những bé gái xấu số. Thế nên con búp bê thường ẩn chứa những điều không mấy may mắn. Để búp bê khiến người ta liên tưởng tới những điều kinh dị, những bộ phim ma khiến cho giấc ngủ không thể đi vào chiều sâu. Nửa đêm tỉnh dậy thấy bóng búp bê lởn vởn sẽ chẳng thể nào an giấc, ảnh hưởng tới sức khỏe. 

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
 


Theo VietNamNet


phong thủy

Phong thủy phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.